Tải app JobsGO

Giám Sát Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Quản lý hoạt động nhà hàng

    - Trực tiếp phân công, chia ca, bố trí việc làm cho nhân viên.

    - Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

    - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

    - Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ ăn khi được khách hàng yêu cầu.

    2. Quản lý các trang thiết bị của bộ phận

    - Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc của nhà hàng

    - Liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật để xử lý khi các trang thiết bị gặp sự cố trong quá trình vận hành nhà hàng.

    - Lên kế hoạch bảo trì và phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn.

    3. Giải quyết các vấn đề phát sinh

    - Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.

    - Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng.

    4. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự

    - Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự phục vụ cho công việc của bộ phận.

    - Phối hợp với bộ phận nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên.

    - Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.

    5. Các công việc khác

    - Chịu trách nhiệm giám sát việc thu – chi trong ca phục vụ.

    - Chủ động đề xuất những giải pháp có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả cho công việc của bộ phận.

    - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề do nhà hàng, khách sạn, hiệp hội tổ chức.

    - Tham gia các cuộc họp nội bộ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

    - Làm các báo cáo công việc liên quan.

    - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.


    Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn

    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên

    - Nam cao từ 1m 67 trở lên, nữ cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

    - Khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp

    - Khả năng tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực và kinh nghiệm làm việc

    - Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe tại khách sạn

    - Thưởng service charge hàng tháng

    - Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.

    - Cơ hội được đào tạo và phát triển trong sự nghiệp

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

    The Light Hotel Hanoi
    Tham gia vào đại gia đình

    The Light Hotel Hanoi

    Khách sạn

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume