Việc làm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - HOÀNG ĐỨC

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Citi House, 100A Cao Thắng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Citi House, 100A Cao Thắng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Giám sát hoạt động và công việc của Bộ phận DVKH đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Quản lý hoạt động nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống toàn quốc
- Đầu mối nhận thông tin về các Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai thực hiện đến nhân viên
- Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Đề xuất và tham mưu các giải pháp phòng ngừa khiếu nại khách hàng
- Phối hợp cùng Bộ phận Kế hoạch đặt hàng đáp ứng đủ hàng hóa cung cấp trong thời gian áp dụng CTKM cho các Hãng
- Thiếp lập mối quan hệ bền vững với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực
- Tham gia lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

· Địa điểm làm việc: Tòa nhà Citi House, 100A Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM

- Học vấn: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Phân phối / Thương mại hoặc Dược

- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại

- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và sử dụng các phần mềm liên quan.

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm, Dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

- Học vấn: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Phân phối / Thương mại hoặc Dược

- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại

- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và sử dụng các phần mềm liên quan.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code