Làm việc với Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng để chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần, đảm bảo rằng chúng phản ánh nhu cầu kinh doanh và các chỉ số hiệu suất chính khác.
Phát hành và lưu giữ danh sách của các khóa chính.
Chuẩn bị và phát hành Báo cáo Tình trạng Phòng.
Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho Tiếp viên phòng.
Thu thập báo cáo từ Giám sát tầng ca trước.
Nhận và theo dõi công việc bàn giao từ Giám sát tầng ca trước.
Kiểm tra phòng khách.
Liên lạc chặt chẽ với Lễ tân về tình trạng phòng khách.
Báo cáo và theo dõi về sửa chữa và bảo trì.
Cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống.
Báo cáo nhận xét bất lợi của khách.
Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng.
Chuẩn bị chào đón thích hợp và các tiện nghi khác cho phòng V.I.P., phòng yêu cầu đặc biệt và phòng khách lưu trú dài hạn.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được quan tâm
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.