Việc làm Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - Mrs - Hni - Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - Mrs - Hni

  • Mức lương: 20 - 35 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2025 (Còn 8 ngày)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, hành chính)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ngọc Hà, Hà Nội)
1. 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ngọc Hà, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Điện Thoại Tại Hà Nội - Mrs - Hni

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hà Nội 20 - 35 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Cskh Viettel Post Tại Hoài Đức , Hà Nội . H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Cskh Viettel Post (Lai Xá , Hoài Đức , Hà Nội ) . H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Đối Tác Ngân Hàng MB - Xoay Ca Linh Hoạt Hoặc Làm Giờ Hành Chính Cát Linh - [A9] - [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tổng Đài Tiên Phong Bank - Chi Nhánh Ngoại Giao Đoàn - Nhận Trái Ngành [A5] - [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Lai Xá , Hoài Đức , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 247 Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội - Không Yc Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post (Lai Xá , Hoài Đức , Hà Nội) . H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng 24 / 7 Tiên Phong Bank - Nhận Trái Ngành / Chờ Bằng [A5] - [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý hành chính:

  • Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho tổng đài viên theo đúng quy định quy trình đã duyệt;
  • Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của tổng đài viên nhắc phí, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra;
  • Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho đội ngũ;
  • Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty;
  • Đánh giá kết quả công việc, đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật đội ngũ dưới quyền theo các quy trình và quy định đã thiết lập nhằm đảm bảo tính tuân thủ và kết quả công việc tốt nhất cho Công ty.

2. Quản lý nghiệp vụ:

  • Theo dõi nghiệp vụ hàng ngày của tổng đài viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó;
  • Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của tổng đài viên để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác chuyên môn.

3. Khác :

  • Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động;
  • Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của đội ngũ theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên;
  • Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của phòng ban;
  • Hỗ trợ hoạt động chung của phòng ban khi có yêu cầu;
  • Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng/ Trưởng Nhóm.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu nợ gián tiếp là một lợi thế

3. Kỹ năng:

  • Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao;
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên;
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.
Kỹ năng:
Xử Lý & Thu Hồi Nợ

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển: 06/11/2025
Số lượng tuyển: 3
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code