Tải app JobsGO

Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh - BDM

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 30 - 60 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà MB Bank, Xuân La,Tây Hồ, Hanoi, Vietnam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Tây Hồ

    Mô tả công việc

    - Tham mưu cho Tổng Giám đốc Công ty về định hướng và kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics của Công ty trong ngắn, trung và dài hạn.

    - Thừa ủy quyền quản lý toàn bộ hoạt động của các Phòng kinh doanh tại các khu vực trên cả nước đảm bảo thực hiện các mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty trong từng thời kỳ.

    - Thammưu thiết lập mục tiêu hoạt động dựa trên chiến lược kinh doanh của toàn Công ty; Chủ động nghiên cứu, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và tham mưu/ đề xuất cho Giám đốc kế hoạch thực hiện; Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận kinh doanh trong tháng/quý/năm.

    - Tổ chức, kiểm tra các kế hoạch, phương án chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất. Trực tiếp chỉ đạo, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng mang tính chất trọng tâm.

    - Chỉ đạo các công tác quản lý và phát triển mạng lưới các đối tác liên quan đến dịch vụ/khách hàng.

    - Chỉ đạo các công tác quản lý công nợ, hợp đồng liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh, triển khai đơn hàng.

    - Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động kinh doanh: Xây dựng định biên nhân sự; Đánh giá hiệu quả làm việc; Tạo động lực cho nhân viên; Tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực khối kinh doanh đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.

    - Chỉ đạo xây dựng các chế độ chính sách và quy trình quy định liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường.

    - Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc trong các hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh của công ty, triển khai các dự án/chương trình đặc thù theo chỉ đạo của Chủ tịch và Tổng Giám đốc công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,…

    - Có 5 năm kinh nghiệm trong các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực logistics , trong đó có 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương

    - Kỹ năng hoạch định, phát triển tổ chức

    - Kỹ năng giải quyết vần đề và ra quyết định

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt

    - Khả năng quản lý thời gian & xử lý tốt các tình huống phát sinh.

    - Kỹ năng giải quyết xung đột, thiết lập quan hệ với các đối tác.

    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

    - Quyết liệt, chủ động và trách nhiệm.

    - Độ tuổi: 30 – 45 tuổi

    - Tiếng anh tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương CB 30 – 50 TR/Tháng + thưởng + hoa hồng, (thu nhập không giới hạn)

    - Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.

    - Thưởng nóng, thưởng doanh thu, thưởng doanh số...

    - Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...

    - Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước

    Công ty cổ phần Express Thành Đạt
    Chào đón bạn đến với

    Công ty cổ phần Express Thành Đạt

    Logistics

    Tầng 3, Tòa nhà MB Bank, Số 6 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Công Ty Cổ Phần Express Thành Đạt, đơn vị kế thừa của Công ty TNHH Thành Đạt Express, được thành lập vào năm 2003. Chúng tôi là nhà vận tải hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ kho... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume