Tải app JobsGO

Giám Đốc Nhân Sự (Thu Nhập Từ 20 - 25 Triệu)

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    08/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 846 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Nhân sự:

    • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo cơ cấu tổ chức, những chính sách nhân sự, định biên nhân sự, quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Group và các Công ty trực thuộc.
    • Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của công ty. Đồng thời rà soát, cập nhật chức năng nhiệm vụ từng bộ phận, đánh giá mức độ phù hợp các bản mô tả công việc nhân viên.
    • Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động.
    • Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ…
    • Xây dựng quy chế lương thưởng, kỷ luật cũng như phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
    • Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc.
    • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
    • Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.

    2. Hành chính:

    • Tổ chức thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính: đảm bảo môi trường làm việc tại văn phòng; tổ chức cấp phát và quản lý tài sản, dịch vụ hành chính; công tác lưu trữ tài liệu; tổ chức các hoạt đông khánh tiết, hội thảo của công ty…

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật…
    • Có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng HCNS Công ty Thương mại, quy mô 100 nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm trong các doanh nghiệp có mô hình Group & các Công ty trực thuộc.
    • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
    • Thành thạo các phần mềm quản lý Nhân sự là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thoả thuận
    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Navitek
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Navitek

    Kinh doanh

    846 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Là nhà cung cấp sản phẩm chiếu sáng với đầy đủ chủng loại từ bên trong tòa nhà/xưởng sản xuất, … cho đến đèn cảnh quan, đèn đường và nhiều loại thiết bị điện khác tại Việt Nam.... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume