1. Chiến lược & Kế hoạch
Phân tích thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu
Lập kế hoạch marketing tổng thể theo tuần/tháng/quý
Xây dựng và tối ưu hóa phễu chuyển đổi (marketing funnel)
2. Nội dung & Thương hiệu
Phối hợp cùng content team/agency để sản xuất nội dung: TikTok, IG Reel, FB post, email, blog…
Có khả năng tự viết scrips cho content, kiểm soát tone & voice thương hiệu
3. Chạy quảng cáo & Performance
Thiết lập và tối ưu Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads
Báo cáo định kỳ hiệu quả quảng cáo, đưa ra đề xuất tối ưu ngân sách
4. Digital & CRM
Quản lý website, cập nhật nội dung, theo dõi chỉ số hành vi người dùng
Thiết lập & vận hành các kịch bản email marketing, remarketing
5. Phân tích & Báo cáo
Theo dõi và phân tích các chỉ số (CPL, CAC, ROAS, Retention…)
Báo cáo hiệu quả định kỳ và đề xuất giải pháp cải thiện
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vai trò marketing tổng hợp hoặc digital marketing
Biết chạy ads (Meta, TikTok hoặc Google), sử dụng các công cụ phân tích số liệu
Tư duy logic + sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt (ưu tiên nếu từng làm ngành F&B, tiêu dùng nhanh)
Biết sử dụng công cụ cơ bản như: Canva, Notion, Google Sheet, Meta Ads, Tiktok Ads…
Thái độ làm việc chủ động, cầu tiến và yêu thích sản phẩm bánh/ngọt
Mức lương cứng theo thoả thuận.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Trưởng phòng Marketing nếu phù hợp)
Được làm việc trực tiếp với co-founder, tiếp cận dữ liệu thực tế, không bị giới hạn sáng tạo
Thưởng doanh số theo chiến dịch. Và các phúc lợi khác của riêng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.