Việc làm Customer Support Executive - Vexere

Customer Support Executive

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty CP Vexere
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
384 Hoàng Diệu, phường 6, , Hồ Chí Minh
1. 384 Hoàng Diệu, phường 6,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Sales Thị Trường - Bán Hàng (Không Yêu Cầu Bằng Cấp, Khu Vực Hồ Chí Minh)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Sale Tại Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn - Quản Lý Khách Hàng - Thu Nhập Upto 25 Triệu (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng - Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh/Cskh (Lương Cứng Upto12Tr + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Nhân Viên Tư Vấn [ Lương CB 7 - 9 Triệu + 4 - 6 % Hoa Hồng + Thưởng ]

Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thiết Bị New Diamond

Nhân Viên Kinh Doanh (Mức Lương Hấp Dẫn) - Đi Làm Ngay Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Thiết Bị New Diamond

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Nhân Viên Tư Vấn - Lương Cơ Bản Upto 15TR + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập Trung Bình Từ 16 - 40 Triệu/Tháng

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Team CS Vexere đang cần tuyển các bạn thực tập sinh, hãy cùng tham gia Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.

Mô Tả Công ViệcChăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,…
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
  • Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
  • Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
  • Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
  • Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
  • Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.

Duy trì trải nghiệm khách hàng:

  • Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.


Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.

Quyền lợi được hưởng:

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:

Lương thưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
  • Thử việc nhận 100% lương chính thức
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
  • Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3

Chế độ khác:

  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
  • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
  • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
  • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
  • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
  • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
  • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

Thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy

Được tham giacác hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code