Việc làm Customer Service Supervisor (The Galleria Residence - Metropole Thủ Thiêm) - HGPM

Customer Service Supervisor (The Galleria Residence - Metropole Thủ Thiêm)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 08/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Quản Lý Bất Động Sản Highgate
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
05/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
The Galleria Residence - Metropole Thủ Thiêm (Chân cầu Ba Son)
1. The Galleria Residence - Metropole Thủ Thiêm (Chân cầu Ba Son)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận dịch vụ khách hàng để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất nhân viên
  • Đảm bảo các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của cư dân được xử lý kịp thời và hiệu quả
  • Theo dõi chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến để nâng cao sự hài lòng của cư dân
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ,...) để giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Soạn thảo và phát hành thông báo, hướng dẫn và các thông tin liên quan đến tòa nhà
  • Duy trì và phân tích phản hồi của cư dân, nhật ký khiếu nại và báo cáo dịch vụ
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của tòa nhà và các quy trình bàn giao căn hộ
  • Báo cáo các vấn đề nghiêm trọng cho Quản lý tòa nhà và theo dõi tiến độ xử lý
  • Đảm bảo khu vực lễ tân và sảnh luôn chuyên nghiệp và gọn gàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý tòa nhà

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà dân cư, khách sạn hoặc đơn vị quản lý bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt (nói và viết)
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office
  • Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, định hướng dịch vụ, chịu được áp lực công việc
  • Có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ hoặc theo ca khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100%
  • Tham gia đầy BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI
  • Thưởng lễ/Tết (30/04,01/05; 2/9, Dương Lịch)
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo năm
  • 12 ngày phép/ 1 năm
  • Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code