Việc làm Customer Service Staff - Chứng Từ - PENTIGER VIỆT NAM

Customer Service Staff - Chứng Từ

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/10/2025
  • place Địa điểm: Hải Phòng
Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hải Phòng
Tầng 2, Tòa nhà thành đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, HP
1. Tầng 2, Tòa nhà thành đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, HP
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng/ hãng tàu, hãng hàng không về lịch hàng và chứng từ cần có cho các lô hàng được phân công xử lý

- Cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng thường xuyên các vấn đề liên quan đến tiến độ vận chuyển, thông tin lô hàng,...

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lô hàng được vận chuyển trong phạm vi cho phép

- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, đàm phán và xử lý, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình vận chuyển nếu có

- Nhận SI, VGM từ khách hàng, hoàn thiện vận đơn, chứng từ và các thủ tục khác có liên quan.

- Kiểm tra và sửa đổi B/L theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến trọng lượng hàng hóa, chủng loại, giấy chứng nhận (nếu cần).

- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán với hãng tàu, hãng hàng không, đảm bảo kế hoạch dỡ hàng, hạ hàng và trả hàng cho khách đúng tiến độ được giao..

- Hỗ trợ Tư vấn thủ tục hải quan xuất-nhập khẩu cho khách hàng Kiểm tra chứng từ XNK, thông tin hàng hóa, giấy phép nhập khẩu (nếu có) , hỗ trợ Khai báo Hải quan qua phần mềm ECUS / Vnaccs cho tất cả các loại hàng kinh doanh, đầu tư gia công và khu chế xuất,....(ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo phần khai báo hải quan để hỗ trợ nhân sự chuyên trách trong trường hợp cần thiết)

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...

- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng (Customer service) , Nhân xuất nhập khẩu, nhân viên chứng từ hoặc các vị trí công việc có liên quan đến nghiệp vụ mô tả tại các công ty logistic, Forwarder

- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu dùng cho công việc

- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, vận tải đường hàng không hậu cần, kho,trucking, hải quan

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao

- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)

- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 8-9 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại (thu nhập TB 12-14 triệu/tháng)
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
  • Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
  • Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
  • Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
  • CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
  • Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong tháng
  • Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
  • Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
  • Chế độ công tác phí hấp dẫn
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
  • Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
  • CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam
Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam
Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam
Lĩnh vực: Xuất nhập khẩu/Ngoại thương
Địa chỉ: Số 102 thái thịnh, đống đa, hà nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code