Việc làm Customer Service Executive ( Data Product ) - FiinGroup JSC

Customer Service Executive ( Data Product )

  • salary Mức lương: 9 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 13/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Level 10, Peakview Tower, 36 Hoang Cau, Dong Da, Ha Noi
1. Level 10, Peakview Tower, 36 Hoang Cau, Dong Da, Ha Noi
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, trực tiếp xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Datafeed (API, microsite hoặc các hình thức tích hợp dữ liệu và data solution khác);

• Tiếp nhận, và chuyển cho bộ phận/người phụ trách vấn đề liên quan. Có trách nhiệm theo dõi, điều phối và chủ động phản hồi cho khách hàng khi có kết quả;

• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật và khách hàng để hướng dẫn cách kết nối, tích hợp và sử dụng dữ liệu hiệu quả;

• Cập nhật, xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng API, mô tả endpoint, tham số truy vấn, cấu trúc dữ liệu…;

• Chịu trách nhiệm kiểm soát tính chính xác, đầy đủ của dữ liệu. Sử dụng công cụ SQL để trích xuất, xử lý các yêu cầu dữ liệu từ khách hàng và các bộ phận liên quan;

• Hỗ trợ khách hàng kiểm tra độ chính xác, độ đầy đủ của dữ liệu khi tích hợp với hệ thống nội bộ của họ (BI tools, Dashboard, Database, Excel, Python...);

• Ghi nhận và đề xuất các cải tiến sản phẩm API dựa trên phản hồi từ người dùng và tình huống thực tế;

• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo SLA và trải nghiệm khách hàng;

• Chủ động gửi thông báo tới khách hàng khi có sự kiện kỹ thuật/ dữ liệu liên quan tới dịch vụ Datafeed;

• Phối hợp làm việc với Bộ phận CSKH liên quan tới tình trạng sử dụng dịch vụ, phạm vi hợp đồng và dịch vụ của khách hàng;

• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.


Yêu cầu công việc:

• Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, các sản phẩm công nghệ.

• Thành thạo Excel, SQL hoặc một ngôn ngữ lập trình như Python là lợi thế.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích vấn đề kỹ thuật cho người không chuyên.

• Cẩn thận, chủ động, có tinh thần hỗ trợ khách hàng.

• Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Ưu tiên:

• Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng dữ liệu tài chính hoặc từng hỗ trợ sản phẩm data/API.

• Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống BI, Dashboard (Power BI, Tableau...) là một lợi thế.

• Có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.


*Chế độ

• Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.

• Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.

• Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, … bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.

• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

• 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.

• Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

• Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm sức khỏe PVI

• Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.

• Khung giờ làm việc linh hoạt.

• Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.


Quyền lợi được hưởng:

14 - 16 Annual Paid Leave
Bao Viet Health Care
Competitive Salary & Bonus

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code