Việc làm Customer Service Cum Marketing Intern (Ecom) - Công Ty TNHH Một Thành Viên Party Inc Vn

Customer Service Cum Marketing Intern (Ecom)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Party Inc Vn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>Ho Chi Minh, Hồ Chí Minh
1. <p>Ho Chi Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Sữa Dinh Dưỡng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Part - Time) [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 4 - 5 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1) Customer Service Part

Call customers to give birthday vouchers and update data accurately in the system for tracking.


2) Marketing (E-commerce)


- Ability to take beautiful photos and create short, attractive video clips. (Will be guided)

- Research customer preferences and post on channels such as Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, and the website. (Will be guided)

- Responsible for e-commerce platforms like Shopee, Lazada, TikTok, Pinterest, and the website. Post products and respond to customers. (Training will be provided)

- Post daily on Facebook, Zalo, Google, etc., following the outlined plan. (Will be guided)

- Follow mini-events closely, record clips, and deliver results as needed by customers. (Will be guided)

- Closely follow orders on e-commerce platforms, process them, and ensure they are shipped on schedule.

- Monitor and report key metrics on all platforms; promptly propose solutions if any issue arises.

- Knowledge of running Facebook Ads or other advertising tools like Shopee Ads, Zalo, TikTok, or Google Ads is an advantage.

- Perform other tasks as requested by upper management.


1) MẢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Gọi điện cho khách để tặng voucher sinh nhật và cập nhật thông tin chính xác vào hệ thống để theo dõi.


2) MẢNG MARKETING (THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ)

- Có khả năng chụp hình đẹp và làm các clip ngắn hấp dẫn. (Sẽ được hướng dẫn)

- Tìm hiểu thị hiếu khách hàng và đăng bài trên các kênh Facebook, Instagram, TikTok, Zalo và website. (Sẽ được hướng dẫn)

- Phụ trách các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok, Pinterest và website. Đăng sản phẩm và phản hồi khách hàng. (Sẽ được training)

- Đăng bài hằng ngày trên các kênh Facebook, Zalo, Google… theo kế hoạch đã đề ra. (Sẽ được hướng dẫn)

- Bám sát các mini event, quay clip và cho ra kết quả theo yêu cầu của khách hàng. (Sẽ được hướng dẫn)

- Bám sát đơn sàn, lên đơn, xử lý và cho đơn đi đúng tiến độ.

- Theo dõi và báo cáo các chỉ số trên các sàn, nếu có vấn đề thì lập tức đề xuất hướng xử lý.

- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hoặc các công cụ quảng cáo khác như Shopee, Zalo, TikTok, Google Ads là một lợi thế.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ quản lý cấp trên.


Yêu cầu công việc:

- First, second, or third-year student, or fresh graduate majoring in Marketing, Economics, Advertising, or Communication.

- Proficient in using office software such as Word, Excel, and the Internet for searching, updating information, and commercial transactions.

- Priority given to candidates who can record videos, take product photos, and edit with Photoshop.

- Good communication skills, quick thinking, and a proactive working attitude.

- Proficient in Facebook, Zalo, and other social media platforms on both computer and mobile.

- Knowing SEO, Photoshop, or social media marketing is a plus.

- English communication skills are an advantage.

- Internship duration: 2–4 months (depending on registration).


- Sinh viên năm 1, 2, 3 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Kinh tế, Quảng cáo, hoặc Truyền thông.

- Thành thạo Word, Excel, và Internet để tra cứu, cập nhật thông tin, và thực hiện giao dịch thương mại.

- Ưu tiên ứng viên biết quay video, chụp ảnh sản phẩm và chỉnh sửa bằng Photoshop.

- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn và năng nổ trong công việc.

- Sử dụng thành thạo Facebook, Zalo và các mạng xã hội khác trên máy tính và điện thoại.

- Ưu tiên biết SEO, Photoshop hoặc hiểu về marketing trên mạng xã hội.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

- Thời gian thực tập: 2–4 tháng (theo đăng ký ban đầu).


BENEFITS

- Specialized marketing training.

- Salary based on experience or internship level.

- Monthly and quarterly bonuses based on performance.

- Full social insurance, health insurance, and unemployment insurance after the internship.

- Young and dynamic working environment.

- Friendly and supportive colleagues.


- Được đào tạo chuyên sâu về marketing.

- Lương tùy vào năng lực hoặc mức lương thực tập.

- Thưởng theo tháng và quý khi đạt doanh thu.

- Hưởng đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, và thất nghiệp sau kỳ thực tập.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết.


Quyền lợi được hưởng:

Lương tùy vào năng lực
Môi trường trẻ trung năng động


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code