Việc làm Customer Service Cum Document - MAXWELL LOGISTICS CO., LTD

Customer Service Cum Document

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Maxwell Logistics
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
20/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
22-40
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7: 8h00-12h00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
K300 Office, 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình
1. K300 Office, 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Được đào tạo chuyên nghiệp theo hướng hiểu bản chất nghiệp vụ phát triển SALES OVERSEAS
  • Chủ động và tìm kiếm Đại lý nước ngoài thông qua các sự kiện, triển lãm, Hiệp hội forwarder…
  • Tư vấn cho đại lý nước ngoài có nhu cầu về dịch vụ logistics gồm: dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước (Sea Ocean, Air, Trucking, Customs Clearance...)
  • Thường xuyên chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Đại lý nước ngoài nhằm cung cấp Giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng, tốt nhất cho hệ thống Đại lý nhằm ổn định, gia tăng sản lượng và hiệu quả lợi nhuận.
  • Lập kế hoạch và thực hiện việc quảng bá dịch vụ của công ty với Đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, các ứng dụng chat trực tuyến…
  • Xử lý và cập nhật cho Đại lý nước ngoài về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
  • Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
  • Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
  • Chủ động phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác đối với các sự việc phát sinh liên quan đến Đại lý, Network.
  • Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm AN, DO gửi cho khách.
  • Theo dõi quá trình lên tờ khai, sắp xếp lịch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
  • Hàng xuất: Nhận yêu cầu của khách, sắp xếp lấy booking, sắp xếp vận tải, gửi chứng từ cho bộ phận Cus để lên tờ khai, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và take care cho đến khi lô hàng kết thúc.
  • Làm, gửi debit cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài cuối mỗi tháng
  • Báo cáo cho quản lý về vấn đề phát sinh để xử lý, giải quyết.
  • Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc:

  • Có kiến thức, hiểu biết về xuất nhập khẩu.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt kỹ năng writing.
  • Sẵn sàng làm việc với áp lực cao
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực Forwarder, Logistics, NVOCC, ISO TANK Chemical v.v…

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng + Hoa hồng theo hiệu quả mở rộng hệ thống + Thưởng KPI hàng quý/năm.
  • Được hỗ trợ chi phí khi tham dự hội chợ/network logistics quốc tế.
  • Môi trường chuyên nghiệp, có định hướng quốc tế hóa mạnh mẽ.
  • Có lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng phòng Phát triển Đại lý quốc tế.
  • Chế độ BHXH BHYT, BHTN, nghỉ phép đầy đủ, du lịch công ty, các hoạt động nội bộ sôi nổi.
  • Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước
  • Thưởng tháng lương thứ 13+14 + thưởng các ngày lễ lớn trong năm+ bonus.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Maxwell Logistics
Công Ty TNHH Maxwell Logistics
Công Ty TNHH Maxwell Logistics
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 25/12/43 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code