Mô tả công việc
- Chào hỏi và chào đón bệnh nhân, quản lý lịch hẹn, cung cấp thông tin chung cho bệnh nhân về Chiropractic và Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng
- Quản lý hồ sơ của bệnh nhân bằng cách thu thập, ghi lại và cập nhật thông tin cá nhân, lộ trình và chi phí điều trị.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất đến cho bệnh nhân; thực hiện các bảo mật và quyền riêng tư theo chính sách của phòng khám.
- Thực hiện các báo cáo thu ngân được chỉ định và đóng sổ trên hệ thống máy tính: Xuất hóa đơn hàng ngày, quản lý tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng...
- Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ và hỗ trợ yêu cầu thanh toán trực tiếp và gián tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm.
- Các công việc khác nếu cần thiết hoặc được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.
Vị trí này sẽ báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Main duties:
- Greetings and welcoming patients, managing appointment schedules, providing general information to patients regarding Chiropractic and Wellness.
- Maintains patient accounts by obtaining, recording, and updating personal and financial information.
- Must exercise utmost diplomacy to provide excellent customer service for patients; Practices confidentiality and privacy protocols in accordance to Clinic policies.
- Performing designated cashier and closing reports in the computer system: Issue daily invoices, managing cash float, credit card payment…
- Preparing paperwork and supporting claims for patient with insurance for direct and non-direct billing.
- Other task if needed or required by line manager.
This position will report to line Manager.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo nói và viết tiếng Anh.
- Tác phong chuyên nghiệp và khả năng thể hiện sự nhã nhặn, nhã nhặn với mọi bệnh nhân.
- Thái độ làm việc chăm chỉ, chu đáo.
- Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc, sẵn sàng tìm hiểu thêm về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
- Có thái độ tích cực và có thể làm được.
Skills and Qualifications:
- Fluency in spoken and written English.
- Professional demeanor and the ability to exercise courtesy and maintain gracious manner with all patients.
- Hard-working and attentive attitude.
- Be able to multi task, willing to learn more about medical and wellness field.
- Be positive and can-do attitude.