● Trực page và xin SĐT khách hàng mới để chuyển tới bộ phận tư vấn
● Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc học viên tìm hiểu khoá học
● Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng để chuyển tới bộ phận liên quan
● Thực hiện báo báo hàng ngày
● Làm việc 24 giờ/ tuần (1 tuần nghỉ 1 buổi) tại văn phòng, làm ca linh hoạt: ca sáng: (8h-12h) & ca chiều: 13h-17h & ca tối: (17h -21h) (Có làm việc cuối tuần)
● Tiếng Anh trình độ cơ bản (Ưu tiên ứng viên có IELTS 5.0+ hoặc tương đương)
● Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
● Hiểu biết và hứng thú với sản phẩm e-Learning là lợi thế
● Sử dụng thành thạo Google Sheets và phần mềm quản lý học viên là lợi thế
● Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
● Có máy tính cá nhân
● Lương cơ bản: 25k/giờ + bonus
● Thu nhập từ 2.500.000đ đến 4.000.000đ
● Môi trường làm việc trẻ trung, tôn trọng ý kiến cá nhân, result-oriented
● Có hỗ trợ chi phí gửi xe
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.