Việc làm CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) - Funtap

CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Funtap
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang
1. 19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn. (chat và email)
  • Thu thập và sắp xếp các ý kiến liên quan đến game user đề cập hàng ngày
  • Phối hợp và trao đổi với Developer Trung Quốc xử lý yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ tiếng Trung
  • Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết).
  • Kĩ năng Office tốt (Word, Excel, Power Point)
  • Chịu khó học hỏi, có chí cầu tiến cao, muốn phát triển bản thân.
  • Ưu tiên ứng viên muốn làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 9.000.000 VNĐ/tháng, thương lượng theo năng lực đáp ứng công việc
  • Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, Top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6(9h - 18h00), remote 2 sáng thứ 7 (9h - 12h30)
  • Có quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code