Việc làm Creative Marketing Manager (Base Hcmc) - The Imperial Hotel & Residences

Creative Marketing Manager (Base Hcmc)

  • salary Mức lương: 30 - 40 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
The Imperial Hotel & Residences
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
HCMC
1. HCMC

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ mảng sáng tạo của phòng Marketing trong Hệ sinh thái IMPERIAL Group. Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing, đồng thời quản lý toàn diện đội ngũ phụ trách 3 chức năng của mảng sáng tạo gồm: Research – Brand – Art, nhằm đảm bảo các sản phẩm sáng tạo vừa đúng định vị thương hiệu, vừa hỗ trợ hiệu quả cho mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn sẽ đóng vai trò kết nối giữa các Head của các đơn vị thành viên và bộ phận Marketing Execution, đảm bảo mọi hoạt động Marketing được triển khai nhất quán, hiệu quả, theo đúng kỳ vọng và hướng đến tối ưu hóa các chỉ số KPI.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Tham gia xây dựng chiến lược & kế hoạch Marketing

• Phối hợp với Giám đốc Marketing để đề xuất định hướng sáng tạo phù hợp trong chiến lược tổng thể của thương hiệu hoặc các BU.

• Trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch Marketing theo quý/năm hoặc campaign plan theo giai đoạn.

• Đề xuất big idea, visual concept và thông điệp chủ đạo của các chiến dịch truyền thông, bán hàng, thương hiệu.

2. Quản lý sáng tạo toàn diện

• Xây dựng chiến lược sáng tạo tổng thể cho toàn hệ sinh thái thương hiệu.

• Quản lý toàn bộ hệ thống sáng tạo: concept, hình ảnh thương hiệu, key visuals, nội dung, sản phẩm thiết kế.

• Định hướng và đảm bảo đầu ra sáng tạo cho các chiến dịch thương hiệu, bán hàng, digital và offline, nhất quán với định vị và mục tiêu chiến dịch.

• Giám sát sản xuất các tài sản sáng tạo (TVC, visual, social content…) và việc triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu theo chuẩn brand guideline tại các đơn vị.

• Kiểm duyệt cuối toàn bộ thiết kế, nội dung, hình ảnh, video trước khi xuất bản.

• Đảm bảo mọi sản phẩm sáng tạo truyền tải thông điệp nhất quán, đúng định vị và hỗ trợ mục tiêu kinh doanh.

3 . Quản lý đội ngũ & phối hợp liên phòng

• Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả công việc nhân sự thuộc bộ phận MKT Creative với các chức năng sau:

Research: Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người dùng, các mô hình sáng tạo tiên tiến trong ngành.

Brand: Định hướng thông điệp và concept cho các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Imperial Group.

Art: Duyệt và giám sát toàn bộ sản phẩm thiết kế, nội dung, hình ảnh, video; đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao và đạt chuẩn thương hiệu.

• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận MKT Execution, Ban Giám đốc để đảm bảo output sáng tạo sát mục tiêu chiến dịch.

4. Quản lý hiệu quả & ngân sách sáng tạo

• Đo lường đánh giá hiệu quả sáng tạo qua các chỉ số: độ nhận diện thương hiệu, tương tác, chỉ số cảm xúc khách hàng, phản hồi nội bộ.

• Quản lý ngân sách sản xuất sáng tạo. Đề xuất và kiểm soát chất lượng khi thuê ngoài (freelancer/agency).

• Phân bổ nguồn lực hợp lý giữa các dự án, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.

5. Nghiên cứu, phân tích & đổi mới sáng tạo

• Cập nhật thường xuyên các xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, công nghệ và phương pháp sản xuất nội dung mới.

• Phân tích dữ liệu thị trường và hành vi người tiêu dùng để gợi ý ý tưởng mới hoặc cải tiến giải pháp sáng tạo hiện tại.

• Tổ chức brainstorming định kỳ, xây dựng môi trường sáng tạo đổi mới và phản biện hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

Năng lực chuyên môn:

• Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo (branding, agency, hospitality…).

• Am hiểu sâu về thương hiệu, thiết kế đồ họa, video, ngôn ngữ hình ảnh và story telling

• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tích hợp 360°

• Có khả năng sáng tạo chiến lược, dẫn dắt ý tưởng chủ đạo cho toàn chiến dịch

Năng lực quản trị:

• Quản lý tốt đội nhóm đa kỹ năng (designer, content creator, brand leader, videographer...).

• Phân công, theo dõi, phản hồi và hỗ trợ đội nhóm đúng lúc

Quyền lợi được hưởng:

• Lương & Thưởng hấp dẫn
• Ăn ca theo chế độ của Công ty
• Đầy đủ chế độ theo luật Việt Nam

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code