Tiếp nhận khách hàng mới từ đội ngũ bán hàng, phối hợp các bên để lên kế hoạch triển khai giải pháp cho khách hàng.
Phối hợp triển khai ứng dụng phần mềm PangoCDP cho các hoạt động campaign marketing, bán hàng của khách hàng
Training đào tạo cho khách hàng sử dụng hệ thống PangoCDP đồng thời cập nhật những tính năng mới nhất và tốt nhất từ PangoCDP qua đó giúp khách hàng khai thác hết hiệu quả mà PangoCDP mang lại.
Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn hướng dẫn khách hàng cấu hình các kịch bản tự động, phân nhóm data, triển khai campaign,...
Theo dõi tiến trình phát triển, hiệu quả kinh doanh, marketing cũng như hiệu quả sử dụng PangoCDP của khách hàng để đưa ra các đề xuất tối ưu/ cải thiện hiệu quả các chiến dịch Marketing, bán hàng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Đồng thời liên tục theo dõi tình trạng để đảm bảo khách hàng nhìn thấy giá trị từ sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận kế toán, sales admin để hoàn thiện các thủ tục thanh toán, công nợ, nghiệm thu với khách hàng.
Xây dựng và phát triển các tiêu chuẩn và nguyên tắc phục vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu phát triển công ty.
Xác định các chỉ số hiệu suất quan trọng như thời gian phản hồi, chất lượng phục vụ, tỷ lệ giải quyết vấn đề, và đo lường chúng.
Liên tục đánh giá, điều chỉnh và tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khách hàng để đảm bảo phù hợp và hiệu quả
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng quan trọng và đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm/dịch vụ.
Thu thập, phân tích và báo cáo về dữ liệu phản hồi và tiến trình phát triển, hiệu quả kinh doanh, marketing cũng như hiệu quả sử dụng PangoCDP của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ.
Tham gia vào việc lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến, đảm bảo tất cả các nhiệm vụ, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, được giám sát cẩn thận trong các mốc thời gian đã định và mang lại kết quả tốt nhất có thể.
Yêu cầu công việc:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các vị trí Account Management, Customer Service tại các công ty Marketing Agency, MarTech.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vai trò quản lý khách hàng (Account) ở các công ty Ads Agency
Am hiểu về nhiều lĩnh vực kinh doanh, marketing tại các lĩnh vực FMCG, Bán lẻ, F&B, Pharma,...
Kỹ năng tư vấn, giải quyết vấn đề hiệu quả
Khả năng chịu áp lực tốt: quản lý tốt công việc, biết cách phân bổ thời gian và tôn trọng deadline để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn mong đợi.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
Dễ dàng xây dựng và duy trì các mối quan hệ, quản lý kỳ vọng và xác định các vấn đề cần báo cáo.
Học hỏi nhanh, sẵn sàng học hỏi, tận tâm và nhiệt tình với thái độ sẵn sàng làm được.
Có khả năng cung cấp giải pháp và tự định hướng để mang lại kết quả chất lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) - đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh từ khách hàng
Xét tăng lương hằng năm.
Company trip/Team building mỗi năm.
Fruit days mỗi tuần định kỳ 2 lần.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao.
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C-level của các tập đoàn, công ty lớn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.