Tải app JobsGO

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-40

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 4, tòa nhà IOS, số 29 đường 18, phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Bình Chánh

    Mô tả công việc

    - Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Nhà cung cấp;

    - Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa;

    - Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa;

    - Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;

    - Liên hệ các đơn vị vận chuyển để lấy báo giá, phân tích báo giá nhận được. Trình so sánh giá cho Trưởng Nhóm XNK thông qua trước khi lựa chọn Nhà cung cấp;

    - Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan; Kiểm tra sự hợp lệ của chứng từ trước khi khai báo Hải Quan, đảm bảo thực hiện khai báo Hải Quan theo đúng hàng hóa thực tế xuất nhập khẩu.

    - Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế, tiến hành khai báo hải quan để đưa hàng xuất kho hoặc về kho; Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án;

    - Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng;

    - Đề xuất các phương án tối ưu vận chuyển, lựa chọn Incoterms phù hợp, đàm phán mức giá, dịch vụ và các điều kiện liên quan đến hợp đồng; Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty;

    Yêu cầu công việc

    – Độ tuổi: 22-40 và ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành

    – Tốt nghiệp: cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành: Ngoại thương, XNK, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh….

    – Có kiến thức về lĩnh vực XNK và Logistic

    – Tiếng Trung giao tiếp (làm việc trực tiếp với các hãng bên Trung Quốc)

    – Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết trách nhiệm với công việc.

    – Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

    – Thời gian làm việc: giờ hàng chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và CN

    Quyền lợi được hưởng

    – Lương cơ bản từ 10 triệu đến 15 triệu + KPI + phụ cấp

    – Thưởng các dịp lễ, tết, tháng 13 + 14 …., quà tặng ngày sinh nhật

    – Du lịch trong và ngoài nước trong năm

    – Thời gian làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật

    – Hưởng chế độ BHXH & BHYT đầy đủ theo quy định

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DSS Miền Nam
    Kinh doanh

    Số 29 Đường 18, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    . Tổng quan về thương hiệu
    Dahua Technology là thương hiệu camera an ninh giám sát hàng đầu thế giới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Dahua đã và đang... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume