Mô tả Công việc
• Triển khai xây dựng các quy định, quy trình có liên quan đến công tác tuyển dụng của Công ty.
• Tham gia xây dựng định biên của các Ban/Phòng.
• Tham gia xây dựng Mô tả công việc của các vị trí.
• Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt.
• Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.
• Truyền thông, đăng tin tuyển dụng.
• Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá lưa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
• Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn và chọn lọc ứng viên theo quy định của công ty.
• Đề xuất tuyển dụng các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
• Xây dựng và thực hiện các chương trình nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp hệ cử nhân chuyên nghành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật….
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các CĐT BĐS)
• Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
• Độ tuổi 199x - 1988
• Kỹ năng excel tốt, có khả năng, tư duy làm báo cáo, thông thạo các báo cáo trong công tác tuyển dụng
• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.