Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - JobsGO Recruit

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Toàn quốc

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Toàn quốc
Toàn quốc
1. Toàn quốc

Việc Làm Tương Tự

VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Hải Phòng Từ 18 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Chi Nhánh Đà Nẵng

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Đà Nẵng 14 - 30 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Chính Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 22 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên QLKH Ưu Tiên - Bắt Buộc Từ 1 Năm Kinh Nghiệm Ngân Hàng - Hà Nội 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội 25 - 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Nhắc Phí/Thu Hồi Nợ/Nhắc Nợ (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Thu Nhập 13 - 25 Triệu/Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 13 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dược Thú Y Cai Lậy

Quản Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dược Thú Y Cai Lậy

Tiền Giang Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME)

  • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, các gói phí …).
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
  • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, …

Kinh nghiệm

  • Tổi thiểu 1 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương
  • Có kinh nghiệm tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp SME

Kiến thức/ Chuyên môn

  • Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME
  • Nắm vững kiến thức phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Nắm vững quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
  • Tuân thủ về quản trị rủi ro tín dụng
  • Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.

Kỹ năng/ Phẩm chất

  • Kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch, chủ động triển khai công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Nhiệt huyết, năng lượng tích cực, không ngại áp lực

Quyền lợi được hưởng:

  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
  • Luôn được đào tạo phát triển về chuyên môn, năng lực, kỹ năng. Tham gia những lớp huấn luyện để phát triển lộ trình nghề nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ tùy vào năng lực).
    (Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).
  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại, …
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code