Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - HABECO

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
21/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tổ Chức Sự Kiện , Quản Lý KOL , Thiết Kế Sự Kiện
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>183 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, </P> , Hà Nội
1. <p>183 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.1. Công tác đối ngoại & phát triển quan hệ với khách hàng.

a) Tham dự, hỗ trợ lãnh đạo công ty trong các buổi làm việc, tiếp xúc, hội nghị, sự kiện với khách hàng, lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan, bộ ngành.

b) Chuẩn bị nội dung, tài liệu, quà tặng, sản phẩm mẫu, thông tin đối tác phục vụ các buổi gặp.

c) Thực hiện vai trò đại diện hình ảnh của HABECO trong các hoạt động xã giao, sự kiện thương mại, hội nghị khách hàng.


1.2. Phát triển và duy trì mối quan hệ đối tác.

a) Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng VIP, đối tác tiềm năng: các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức công, câu lạc bộ doanh nhân…

b) Duy trì tương tác thường xuyên (gặp gỡ, gửi thiệp, quà tặng, thông tin sản phẩm, lời mời tham dự sự kiện).

c) Phối hợp cùng Trade Marketing và CSKH trong hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng chiến lược.


1.3. Tổ chức và tham gia sự kiện quảng bá thương hiệu.

a) Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing trong việc tổ chức hội nghị khách hàng, tasting, roadshow, hoặc tài trợ sự kiện VIP.

b) Trực tiếp tham gia, đón tiếp, thuyết trình giới thiệu sản phẩm và thương hiệu HABECO.

c) Ghi nhận thông tin khách hàng tham dự, theo dõi kết nối sau sự kiện.


1.4. Công việc khác.

a) Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc cho cấp quản lý trực tiếp.


2. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công của cấp quản lý trực tiếp.


Yêu cầu công việc:

1. Yêu cầu cơ bản.

- Nam/Nữ độ tuổi dưới 35, ngoại hình ưa nhìn

a) Trình độ đào tạo

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…

b) Tin học

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel)

c) Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Giao tiếp thành thạo.

d) Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực: Chăm sóc khách hàng, Phát triển kinh doanh, Ngân hàng…

e) Sức khỏe: Tốt.


Quyền lợi được hưởng:

Thưởng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác
Được cấp laptop và các trang thiết bị phục vụ công việc khác khi vào làm việc


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code