Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    30/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 24 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Vai trò:

    Phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ C&B: chấm công, tính lương, Hợp đồng, BHXH, Thuế và các chính sách phúc lợi khác của công ty. Phối hợp với các thành viên trong team xây dựng và duy trì sự gắn bó của NLĐ với công ty.

    Chi tiết công việc:

    • Quản lý, theo dõi và triển khai ký/ tái ký các loại Hợp đồng với nhân viên và đối tác
    • Thực hiện công tác báo tăng/ giảm/ chốt sổ BHXH cho nhân viên
    • Quản lý và giải quyết các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca cho nhân viên
    • Giải đáp tất cả các thắc mắc của nhân viên liên quan đến công, lương, chính sách phúc lợi một cách rõ ràng, chính xác và trong thời gian sớm nhất.
    • Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
    • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ thông tin nhân viên (file cứng, file mềm)
    • Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.
    • Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.
    • Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên
    • Xây dựng, cập nhật, tối ưu các quy trình làm việc liên quan
    • Thực hiện các công tác liên quan đến hành chính: quản lý VPP, văn thư lưu trữ, tổ chức sinh nhật định kì hàng tháng cho nhân viên..
    • Các công việc khác theo yêu cầu:
    • Đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân viên. Phối hợp với kế toán trong công tác quyết toán thuế TNCN cho nhân viên (cung cấp thông tin bảng lương, hướng dẫn thủ tục cho người lao động, cấp chứng từ quyết toán thuế...)
    • Tư vấn về pháp luật, quyền lợi của công ty trong các hợp đồng dịch vụ, cộng tác với các đối tác
    • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước về lao động
    • Soạn thảo, ban hành các thông báo, quyết định liên quan đến lao động theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    Học vấn, kinh nghiệm:

    • Trình độ đại học, có kiến thức về lĩnh vực nhân sự.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng C&B của doanh nghiệp.
    • Có kiến thức luật lao động và các luật liên quan đến doanh nghiệp.

    Kỹ năng chuyên môn:

    • Tham khảo, đọc hiểu, phân tích các điều luật liên quan đến nghiệp vụ.
    • Soạn thảo văn bản, ban hành quyết định, thông báo...
    • Xây dựng và cập nhật quy trình.
    • Thành thạo MS Office (đặc biệt excel).
    • Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra đánh giá.

    Kỹ năng mềm:

    • Kết nối, tương tác với các phòng ban.
    • Giao tiếp linh hoạt.
    • Lắng nghe và nhận phản hồi.

    Năng lực cá nhân:

    • Có tinh thần ham học hỏi, cầu thị.
    • Chăm chỉ, siêng năng.
    • Có khả năng tự tìm hiểu, tự trau dồi bản thân.
    • Chủ động trong việc, có tinh thần giúp đỡ.
    • Nhiệt tình, không ngại thử thách.

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume