Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mảng Nhân sự tổng hợp:
    - Tạo vân tay, tổng hợp báo cáo công tác ngày, theo dõi phép, nghỉ chế độ, làm bảng chấm công chi tiết hàng tháng (Quy mô 120 người).
    - Làm file cập nhật lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng để tính lương, gửi phiếu lương, giải đáp các thắc mắc về lương.
    - Nghiệp vụ BHXH: Tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, chốt sổ, thanh toán BHXH, thanh toán chế độ...
    - Thực hiện chi trả các chế độ phúc lợi của Công ty cho CBNV, theo dõi bảo hiểm sức khỏe của CBNV.
    - Quan hệ lao động: Theo dõi hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin hệ thống, thủ tục gia nhập, tái ký, đánh giá, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thủ tục nghỉ việc....
    - Thuế TNCN: đăng ký, điều chỉnh MST; khai báo Giảm trừ gia cảnh cho NLĐ, đảm bảo thông tin quyết toán thuế TNCN...
    - Thực hiện các công việc khác liên quan báo cáo lao động, khai trình... (nếu có) với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    - Chịu trách nhiệm toàn bộ về Công tác tuyển dụng chung của Công ty: Chạy tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, set up lịch PV, gửi đánh giá sau PV...
    Mảng Hành chính:
    - Vị trí Lễ tân: đón, hướng dẫn, tiếp khách, đối tác đến công ty.
    - Giao nhận, theo dõi công văn đi/đến...
    - Truyền thông nội bộ: Gửi thiệp mừng và truyền thông các dịp đám hỷ, sinh con, sinh nhật, chia buồn đám hiếu... Hỗ trợ Tổ chức, triển khai các sự kiện nội bộ thường niên, sự kiện Công ty theo yêu cầu.
    - Các công việc khác theo phân công của BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, ... Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
    - Giao tiếp tốt, cẩn thận, chỉn chu, năng động, biết xử lý tình huống.
    - Sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học.
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm ezHR, phần mềm BHXH, phần mềm HTKK

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập 09 - 11 TR/tháng (có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn)
    - Ký HĐLĐ sau 02 tháng thử việc, BHXH, Chế độ phúc lợi đầy đủ, đúng luật...
    - Xét tăng lương hằng năm, Thưởng Lễ, Tết, thâm niên, Du lịch, Bảo hiểm sức khỏe cho CB-NV...
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Sếp và đồng nghiệp tận tình, hòa đồng.
    Hoạt động dịch vụ tài chính

    159 Nguyễn Thiện Thuật - Phường Lộc Thọ - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa

    Mã số thuế: 0102658944-021
    Người ĐDPL: Đỗ Thị Thanh Huyền
    Ngày hoạt động: 03/08/2021
    Giấy phép kinh doanh: 0102658944-021
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume