Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Quầy - Specialist, Counter Service - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

Chuyên Viên Dịch Vụ Quầy - Specialist, Counter Service

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Thạc sỹ
Ngày đăng tuyển:
23/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. <p>The Galleria by Masterise Homes, Biển Hồ, Vinhomes Ocean Park, 02, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
2. Ho Chi Minh City, Vietnam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Nhân Viên Pool Service Attendant Trên Du Thuyền Quốc Tế 5 Sao, Hải Trình Các Nước Châu Âu Châu Á

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh 16 - 60 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ - Hà Nội - Thu Nhập Từ 12 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Không Yêu Cầu Tiếng Anh - Chấp Nhận Sinh Viên Chờ Bằng [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Customer Service Executive (Không Cần Kinh Nghiệm) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Không Yêu Cầu Tiếng Anh - Sẽ Được Đào Tạo Bài Bản [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Pudong Prime International

Customer Service Executive – Logistics

Công Ty TNHH Pudong Prime International

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Được Đào Tạo Bài Bản

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Thu Nhập Từ 12 Triệu - Không Yêu Cầu Tiếng Anh [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu/Objective

1. Perform duties regarding customer transaction attendance and resolution under obligations in entered SPAs.

2. Ensure compliance with operational services process to improve customer experience and ease.

3. Ensure compliance with service norms and standards of Masterise brand.

Trách nhiệm chính/Key accountabilities

1. Attend and solve customer requests in connection with procedures, services at Service Counters.

2. Update customer’s information to the system, create reservation form, booking form, confirm transactions.

3. Guide customers on payment (POS, online bank transfer, cash) and completion of unit purchase procedures.

4. Collaborate with Transaction Documents Management to return documents related with SPAs, unit transfer, bank loan documents to customers on time.

5. Deliver documents to Customers and follow the delivery documents, notifications, official documents to customers.

6. Conduct customer care/ appreciation activities under the requirements of line manager.

7. Other tasks assigned by line manager.


Yêu cầu công việc:

Mục tiêu công việc / Objective:

1. Thực hiện các công việc liên quan đến việc tiếp nhận giao dịch và giải quyết yêu cầu của khách hàng theo các cam kết trong Hợp đồng Mua bán (SPA).

2. Đảm bảo tuân thủ quy trình dịch vụ vận hành để nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng.

3. Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực và tiêu chuẩn dịch vụ của thương hiệu Masterise.


Trách nhiệm chính / Key Accountabilities:

1. Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, tạo các mẫu đơn đặt chỗ, xác nhận giao dịch.

2. Hướng dẫn khách hàng về các hình thức thanh toán (POS, chuyển khoản ngân hàng online, tiền mặt) và hoàn tất thủ tục mua căn hộ.

3. Hợp tác với bộ phận Quản lý Hồ sơ Giao dịch để trả lại các tài liệu liên quan đến Hợp đồng Mua bán, chuyển nhượng căn hộ, tài liệu vay ngân hàng cho khách hàng đúng hạn.

4. Giao tài liệu cho khách hàng và theo dõi việc giao tài liệu, thông báo, văn bản chính thức cho khách hàng.

5. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

6. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.


Báo cáo cho / Reporting Line: Quản lý Vận hành Dịch vụ / Service Operation Manager

Mối quan hệ nội bộ / Internal Relationship: Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp


Quyền lợi được hưởng:


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa văn phòng T26, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code