Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng liên quan đến các sản phẩm tại các dự án của Công ty và phối hợp với các đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định;
Truyền đạt tới Khách hàng những quy định, thông báo của Công ty khi có phát sinh;
Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng giao dịch giữa Công ty và Khách hàng.
Quản lý tài sản của nhà mẫu.
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, ngoại ngữ,…
Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu hơn về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Bất động sản,…
Có tối thiểu 01 năm vị trí tương đương.
Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.