Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Kim Oanh Group

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại & xây dựng địa ốc Kim Oanh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Pháp Chế, Luật
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
219 -221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17,Hồ Chí Minh
1. 219 -221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
Kiểm soát các văn bản ủy quyền thực hiện hợp đồng của khách hàng, đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng đúng quy định.
Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
Kiểm soát các hợp đồng, văn bản, hồ sơ… của phòng đảm bảo tuân thủ pháp lý và quy định công ty.
Tiếp nhận và thực hiện thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
Hỗ trợ Bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh trong việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng có liên quan đến pháp lý.
Tiếp nhận các đề xuất sửa đổi, bổ sung điều khoản hợp đồng mẫu và phối hợp với các phòng ban khác để xem xét, trình duyệt.
Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến điều khoản hợp đồng và góp ý với bộ phận soạn thảo hợp đồng để hoàn thiện bộ hợp đồng mẫu.
Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Ưu tiên chuyên ngành QTKD, Quan hệ khách hàng, công chúng.
  • Văn phòng & khả năng sử dụng & thao tác trên các hệ thống CRM, Call center & các phần mềm ứng dụng mới
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS.
  • Hiểu biết công việc xây dựng và hoàn thiện nội thất. Có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, nắm bắt các yếu tố pháp lý liên quan đến căn hộ.

Quyền lợi được hưởng:

Lương Thỏa thuận
Chế độ đầy đủ
Lương tháng 13
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Đào tạo
Du lịch

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code