Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - McDonald

Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Good Day Hospitality (McDonald Việt Nam)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
Từ 18 tuổi trở lên
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Lâm Đồng
1. McDonald's Siêu Thị Sài Gòn, 460 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
2. McDonald's Đà Lạt, số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Luôn quan sát, nhận biết các dấu hiệu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm sự giú đỡ; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiên quyết. Nhanh chóng đưa ra các giải phá phù hợp, tìm kiếm phản hồi của Khách về những trải nghiệm của họ, phát triển, duy trì và bồi đắp mối quan hệ tốt với Khách hàng trung thành
  • Người Area Leader trong mỗi ca làm việc về tinh thần hiếu khách, là cầu nối giữa đội ngũ quản lý và nhân viên trong việc phục vụ thức ăn ngon và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xác định các yếu tố có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng, chủ động tìm cách giải quyết hoặc thay đổi (bao gồm làm việc với nhân viên phục vụ để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ, tiện nghi để đá ứng nhu cầu của khách hàng)
  • Là thành viên của đội ngũ quản lý nhà hàng, người sẽ thu thập và chia sẻ những gó ý, quan sát, những kết luận, ý tưởng, phân tích và đặc biệt là những hành động giú nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Là người trainer về những kiến thức dịch vụ, đà tạo và khuyến khích đội ngũ nhân viên thể hiện những hành động hiếu khách mỗi ngày
  • Là người khởi xướng, khuyến khích khách hàng trải nghiệm mô hình EOTF (Trải nghiệm của tương lai)

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT, Trung cấp hoặc Cao Đẳng trở lên
  • Có khả năng xoay ca, 8 tiếng/ca theo lịch nhà hàng sắp xếp
  • Tính cách hướng ngoại, nhiệt huyết và đam mê với lĩnh vực dịch vụ và làm hài lòng khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh là bắt buộc

Quyền lợi được hưởng:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đà tạo về chăm sóc khách hàng theo chuẩn McDonald’s quốc tế
  • Hưởng mức lương cố định hàng tháng và tháng lương thứ 13
  • Trợ cấp tiền ăn, trợ cấp làm các ngày lễ, trợ cấp tiền gửi xe
  • Phụ cấp cơm trưa dành cho nhân viên Full-time (25,000VND/ca)
  • Phụ cấp ca đêm thêm 45% lương cơ bản (từ 22:00 trở đi)
  • Hưởng đầy đủ phúc lợi BH theo quy định Nhà nước
  • BH tai nạn lao động 24/7
  • Tham gia khám sức khỏe định kì hàng năm
  • Đồng phục miễn phí dành cho nhân viên
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng nhân viên nhà hàng và toàn bộ hệ thống

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code