Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế
· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
· Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
· Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
· Kỹ năng quản trị thời gian
· Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission (Tăng lương theo cấp bậc)
· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.