Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & VẬN HÀNH S-SERVICE

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & VẬN HÀNH S-SERVICE
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Sunshine City - Kđt Ciputra - Phú Thượng -, Hà Nội
1. Tòa nhà Sunshine City - KĐT Ciputra - Phú Thượng - Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Ngân Hàng Tiên Phong Tpbank Mảng Ebank (Thu Nhập 7Tr5 - 9Tr, Xét Tăng Định Kì)[A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 5 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Số Viettel Money - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Phạm Văn Đồng - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Số Viettel Money - Bắc Từ Liêm [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Đăng Kí Sim Thẻ - Không Sale [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Dụng Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được.
  • Báo cáo Trưởng bộ phận CSKH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề; trình Ban quản lý theo định kỳ hằng tuần, tháng, năm.
  • Cập nhật, nắm rõ các thông tin về tiện ích của khu chung cư để kịp thời cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
  • Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp để bảo đảm các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
  • Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật dữ liệu khách hàng và hợp đồng trên hệ thống lưu trữ của công ty.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
  • Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
  • Báo cáo Trưởng bộ phận CSKH các trường hợp khách hàng không hài lòng, những vấn đề phát sinh và đề xuất hướng giải quyết.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định; hướng dẫn của Ban quản lý.
  • Hỗ trợ kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết.

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 22 - 30. Ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp cơ bản một Tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 22 - 30. Ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp cơ bản một Tiếng anh là một lợi thế.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code