Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & VẬN HÀNH S-SERVICE

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2025 (Còn 6 ngày)

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & VẬN HÀNH S-SERVICE
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Sunshine City - Kđt Ciputra - Phú Thượng -, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Tây Hồ, Hà Nội | Sau sáp nhập: Phú Thượng, Hà Nội)
1. Tòa nhà Sunshine City - KĐT Ciputra - Phú Thượng - Hà Nội
(Trước sáp nhập: Tây Hồ, Hà Nội | Sau sáp nhập: Phú Thượng, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Happy Call Gọi Ra Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Bắc Từ Liêm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng Viettel tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tổng Đài Đối Tác Quân Đội Mb - Thuần Cskh Không Sale - Cát Linh - [A5] - [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Trực Đường Dây Nóng Dự Án Mb Bank - Ko Yêu Cầu Kinh Nghiệm / Thu Nhập 7 , 5 - 9M [D10]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Phòng Cskh Chi Nhánh Tp Bank Ngoại Giao Đoàn / Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [D10]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Vp Hòa Lạc - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Mbbank - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Mbbank - Xoay Ca Linh Hoạt - 21 Cát Linh , Đống Đa [C13]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được.
  • Báo cáo Trưởng bộ phận CSKH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề; trình Ban quản lý theo định kỳ hằng tuần, tháng, năm.
  • Cập nhật, nắm rõ các thông tin về tiện ích của khu chung cư để kịp thời cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
  • Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp để bảo đảm các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
  • Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật dữ liệu khách hàng và hợp đồng trên hệ thống lưu trữ của công ty.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
  • Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
  • Báo cáo Trưởng bộ phận CSKH các trường hợp khách hàng không hài lòng, những vấn đề phát sinh và đề xuất hướng giải quyết.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định; hướng dẫn của Ban quản lý.
  • Hỗ trợ kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết.

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 22 - 30. Ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp cơ bản một Tiếng anh là một lợi thế.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 22 - 30. Ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp cơ bản một Tiếng anh là một lợi thế.

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code