Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>The Galleria By Masterise Homes, Biển Hồ, Vinhomes Ocean Park, 02, Gia Lâm, , </P> , Hà Nội
1. <p>The Galleria by Masterise Homes, Biển Hồ, Vinhomes Ocean Park, 02, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng TP Bank - Được Chọn Địa Điểm Làm Việc - [C7]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án VETC - Khu Vực Từ Liêm [C7]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Khu Vực Cầu Giấy [C7]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng MB Tại 21, Cát Linh, Đống Đa (Xoay Ca Luân Phiên) . H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:


1. Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận CRM, đường dây nóng và trung tâm hỗ trợ khách hàng;

2. Xây dựng quy trình khảo sát khách hàng, hợp nhất các phản hồi của khách hàng nhằm

3. Cung cấp các trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng; xác định nhu cầu của Khách hàng và tiên đoán hành vi khách hàng

Trách nhiệm chính/Key responsiblities

1. Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận ý kiến khách hàng thông qua các kênh tương tác: đường dây nóng, trung tâm hỗ trợ khách hàng – Call Center; CRM.

2. Lập kế hoạch các chiến lược khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng, phân tích dữ liệu, hợp nhất các phản hồi của khách hàng, và các báo cáo để đối chiếu và đo lường tính hiệu quả trong trải nghiệm khách hàng;

3. Đề xuất cải thiện quy trình vận hành, và đề xuất áp dụng công nghệ mới vào quy trình phục vụ khách hàng thuộc các phân khúc để trải nghiệm cho khách hàng, giảm khiếu nại.

4. Giám sát trực tiếp qui trình thu thập ý kiến khách hàng của nhân viên cấp dưới để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và đúng quy trình xử lý khiếu nại.

5. Phối hợp với các khối/phòng ban liên quan để đề xuất các phương án xử lý sự cố khi cần thiết cũng như trực tiếp làm việc với khách hàng để giải quyết các khiếu nại/ vấn đề tồn đọng phát sinh;

6. Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu đã cam kết với khách hàng tại hợp đồng mua bán căn hộ đã ký, kiểm soát việc lưu trữ các hồ sơ khách hàng và các báo cáo khảo sát.

7. Lập và triển khai kế hoạch huấn luyện/ đào tạo về quy trình phối hợp, công nghệ cho nhân viên cấp dưới để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

8. Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên cấp dưới;


Yêu cầu công việc:

1. Bằng cấp/Nghiệp vụ:

• Trình độ đại học

• Ưu tiên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

• Ưu tiên: có thêm bằng cấp về quản lý nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;

2. Kiến thức chuyên môn

• Am hiểu kiến thức về chăm sóc khách hàng

• BĐS, xử lý khiếu nại

3. Kinh nghiệm

• Kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Bất động sản – Mảng Quản lý khiếu nại khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng

4. Kỹ năng chuyên môn

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh, và đề xuất giải pháp toàn diện cho các xử lý vấn phát sinh

5. Năng lực cốt lõi

• C1 Năng lực chung: Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.

• C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù: Khả năng am hiểu KH

• C3 Năng lực quản lý lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt, Khả năng đào tạo, phát triển con người


Quyền lợi được hưởng:


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa văn phòng T26, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code