Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty Cổ phần PBK Việt Nam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 09/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty Cổ phần PBK Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
09/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>Tầng 7 Tòa Nhà The West, Số 265 Đường Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, Tp , </P> , Hà Nội
1. <p>Tầng 7 tòa nhà The West, số 265 đường Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vtvcab - Khu Vực Nam Từ Liêm - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [C7]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Kiểm Duyệt Hồ Sơ Qua Hình Ảnh Viettel - Khu Vực Bắc Từ Liêm - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [C7]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mbbank Tại Đống Đa, Hà Nội - Làm Xoay Ca

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của học viên qua điện thoại, email, mạng xã hội và các kênh hỗ trợ khác.

• Hướng dẫn học viên trong quá trình đăng ký, thanh toán và tham gia khóa học.

• Theo dõi, ghi nhận và xử lý kịp thời các phản hồi, khiếu nại, đảm bảo học viên có trải nghiệm học tập tốt nhất.

• Quản lý thông tin học viên trên hệ thống CRM, cập nhật dữ liệu đầy đủ và chính xác.

• Hỗ trợ phối hợp với bộ phận đào tạo, marketing và kỹ thuật để giải quyết các vấn đề liên quan đến khóa học (truy cập, tài liệu, lớp học trực tuyến).

• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của học viên, tổng hợp ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vụ.

• Tham gia đề xuất các sáng kiến nâng cao trải nghiệm học viên và gia tăng tỷ lệ giữ chân học viên.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing, hoặc các ngành liên quan.

• Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo trực tuyến.

• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt; giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

• Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc với các nền tảng học trực tuyến (Zoom, Google Meet, LMS…).

• Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban tốt.

• Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, kiên nhẫn, cầu tiến.


Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng hiệu suất và KPI.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Cơ hội tham gia miễn phí các khóa học nội bộ, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Các hoạt động team building, đào tạo kỹ năng mềm, chế độ nghỉ phép hằng năm.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi trong lĩnh vực thương mại điện tử và giáo dục trực tuyến.

• Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng hiệu suất và KPI.

• Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi trong lĩnh vực thương mại điện tử và giáo dục trực tuyến.

• Cơ hội tham gia miễn phí các khóa học nội bộ, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

• Các hoạt động team building, đào tạo kỹ năng mềm, chế độ nghỉ phép hằng năm.



Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code