Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
- Lên kế hoạch CSKH theo định kỳ.
- Trực hotline 24/7 để giải quyết công việc cho khách hàng.
- Duy trì thăm hỏi và tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Tiếp nhận các phản hồi, thắc mắc, phản ánh chất lượng,.. hỗ trợ khách hàng kịp thời.
- Xử lý các vấn đề hậu mãi, giải đáp về điều khoản nếu có phát sinh
- Giao tiếp, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công việc
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn lĩnh vực Y tế/Nha khoa.
- Luôn tiếp nhận thông tin kịp thời, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Biết cách truyền tải nội dụng gọn gàng và đủ ý.
- Kỹ năng tin học văn phòng, các phần mềm kế toán/bán hàng.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quan sát, tỉ mỉ trong công việc.
- Có thể tăng ca, chịu được áp lực công việc cao, kiên nhẫn, trách nhiệm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.