Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam/nữ: Từ 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học (Chuyên ngành liên quan đến Nhà hàng Khách sạn là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc Chăm sóc khách hàng các ngành nghề khác
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Ca đêm phụ cấp 20% lương. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại