– Gọi điện chăm sóc khách hàng đã làm dịch vụ tại nha khoa
– Lên lịch hẹn, nhắc lịch tái khám cho Khách hàng đã điều trị răng tại Nha khoa
– Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/ góp ý của Khách hàng qua kênh fanpage/ tổng đài, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
– Thực hiện các tác nghiệp khá như: chăm sóc khách hàng cũ, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của công ty
– Độ tuổi từ 20 – 30 tuổi
– Khả năng sử dụng kỹ năng vi tính văn phòng tốt
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương, đặc biệt ứng viên có kinh nghiệm về nha
– Giọng nói rõ ràng, lưu loát
– Có niềm đam mê trong công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, phân tích và giải quyết vấn đề.
– Thu nhập từ 10tr – 15tr
– Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty và pháp luật.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong tương lai.
– 12 ngày phép/ năm, Đóng BHXH theo quy định của Bộ luật lao động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.