Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dự án, hợp đồng, thủ tục.
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục: chuyển nhượng, vay ngân hàng, nhận sổ hồng...
Theo dõi, nhắc lịch thanh toán và xử lý công nợ khách hàng.
Cập nhật, lưu trữ hồ sơ và thông tin khách hàng đầy đủ.
Phối hợp xử lý phản ánh, đơn thư, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời và đúng quy trình.
Gửi thông báo định kỳ, duy trì liên hệ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Độ tuổi: 22 – 40 tuổi
• Trình độ Cao đẳng tương đương. Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên CSKH hoặc chuyên viên CSKH lĩnh vực Bất động sản.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng quản trị rủi ro.
• Tỉ mỉ, cẩn thận/Nhạy bén/ Trung thực.
• Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm.
• Lương tháng 13, thưởng Tết theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty (tháng 14-15).
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.
• Khám sức khỏe định kỳ gói khám cao cấp.
• Bảo hiểm sức khỏe.
• Cơm trưa tại căn tin Công ty
• Phụ cấp khác : Điện thoại, công tác phí
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.