Việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng - Cake by VPBank - Digital Bank

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cake by VPBank - Digital Bank
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Riverbank Place, 3C Tôn Đức Thắng,Hồ Chí Minh
1. Riverbank Place, 3C Tôn Đức Thắng,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận, điều tra và giải quyết các khiếu nại được chuyển cấp hoặc phức tạp qua nhiều kênh (tại văn phòng, qua điện thoại, email, ứng dụng, mạng xã hội).
  • Đảm bảo mọi khiếu nại được xử lý theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ và yêu cầu của cơ quan quản lý
  • Giao tiếp rõ ràng, thấu hiểu và kịp thời với khách hàng về tiến độ và kết quả xử lý khiếu nại.

Phân tích nguyên nhân và cải tiến quy trình

  • Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ đối với các vấn đề tái diễn hoặc phức tạp.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan (Vận hành, Rủi ro, Sản phẩm, CNTT) để xử lý nguyên nhân hệ thống, ngăn ngừa tái diễn.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, cập nhật chính sách và nhu cầu đào tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Báo cáo và tuân thủ

  • Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin các vụ việc khiếu nại trên hệ thống CRM/phần mềm quản lý khiếu nại.
  • Lập báo cáo định kỳ về xu hướng khiếu nại, thời gian xử lý và mức độ hài lòng sau xử lý.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để kiểm soát chất lượng giao tiếp và xử lý nghiệp vụ của nhân viên dưới quyền; thực hiện xử lý, chấn chỉnh khi có sai sót, vi phạm… để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động xử lý khiếu nại tuân thủ yêu cầu pháp lý, kiểm toán và quy định nội bộ.

Hỗ trợ và hướng dẫn đội nhóm:

  • Đóng vai trò chuyên gia trong xử lý khiếu nại để tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên khác.
  • Đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng xử lý vụ việc.
  • Tham gia đào tạo nhân viên mới về quy trình và kỹ năng xử lý khiếu nại.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại hoặc phục hồi dịch vụ, ưu tiên trong ngành ngân hàng/tài chính.
  • Có kinh nghiệm xử lý thành công các vụ việc khiếu nại phức tạp.
  • Có khả năng áp dụng công nghệ vào các yêu cầu kinh doanh
  • Thành thạo kỹ năng tin học
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Thành thạo tiếng Việt và có khả năng hiểu tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc (lên đến 3 tháng).
  • Laptop và các thiết bị cần thiết sẽ được cung cấp đầy đủ cho toàn bộ nhân viên.
  • Becorp budget (tùy theo cấp bậc) để sử dụng các dịch vụ như đặt xe, đặt đồ ăn, thuê xe khách trên ứng dụng Be.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (PTI) sau khi qua thử việc.
  • 15 ngày phép năm dành cho toàn bộ nhân viên.
  • Du lịch công ty, hoạt động team-building, và các sự kiện happy hour, ... được tổ chức theo quý hoặc hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Cake by VPBank - Digital Bank
Cake by VPBank - Digital Bank
Cake by VPBank - Digital Bank
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: 28Bis Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, HCM
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code