Tải app JobsGO

Chuyên Gia Quản Trị Rủi Ro Tích Hợp

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 23 - 46 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    24/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà N01A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Nội dung công việc - Xây dựng và quản lý chính sách QLRR: • Xây dựng khung và chính sách quản lý rủi ro phù hợp với chiến lược của Công ty. • Xây dựng các hướng dẫn quy định của pháp luật, NHNN liên quan đến quản trị rủi ro của toàn công ty. - Xây dựng, triển khai và giám sát vận hành các hệ thống, quy trình, quy định về quản lý rủi ro, nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung trên toàn công ty: • Tư vấn và xây dựng các hướng dẫn và công cụ nhận diện, phân tích, đánh giá rủi ro cũng như hỗ trợ khung QLRR và khẩu vị rủi ro trên mọi khía cạnh bao gồm rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng, rủi ro pháp lý, rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản... • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá rủi ro trong quá trình tín dụng cũng như trong hoạt động và có khả năng áp dụng thông lệ thị trường theo khuôn khổ quản lý rủi ro của Công ty và khẩu vị rủi ro phù hợp với quy định, chính sách do cơ quan quản lý công bố (nếu có). • Theo dõi những thay đổi trong quy định hoặc các tình huống liên quan khác sẽ ảnh hưởng đến khuôn khổ quản lý rủi ro bên trong và bên ngoài của Công ty và báo cáo cho Ban điều hành cũng như các bên liên quan. • Hỗ trợ chủ sở hữu rủi ro thiết kế quy trình thận trọng trong hoạt động kinh doanh cũng như xác định và xây dựng các chỉ số rủi ro chính để kiểm soát rủi ro và duy trì hiệu quả trong quy trình. • Hỗ trợ Trưởng phòng QTRRHĐ tổ chức các diễn đàn/chia sẻ/hội thảo cho Công ty nằm trao đổi và cập nhật về trạng thái rủi ro cho các đơn vị trong Công ty, các kế hoạch khắc phục cũng như kiến nghị giảm thiểu (nếu cần) • Giám sát việc triển khai chính sách và hoạt động quản lý rủi ro của các bộ phận, tiến độ thực hiện quản lý rủi ro so với kế hoạch. Phân tích và đưa ra các đề xuất về báo cáo rủi ro cho Đơn vị. • Thực hiện các công việc chung và các công việc liên quan khác do cấp trên yêu cầu. - Đảm bảo các cấp quản lý, nhân viên trong công ty sở hữu văn hóa quản lý rủi ro: • Xây dựng và giám sát việc triển khai các hoạt động tăng cường văn hoá và nhận thức về quản trị rủi ro trên toàn Công ty; • Phối hợp với các đơn vị trong công tác truyền thông, cảnh báo rủi ro. - Đảm bảo đội ngũ QTRRHĐ có đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công tác quản trị RRHĐ: • Tham gia xây dựng các chỉ số đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động bộ phận. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo 2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu) 3. Địa điểm làm việc: Tòa N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

    Yêu cầu công việc

    B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kế toán –kiểm toán, Quản trị rủi ro, Toán kinh tế và các ngành tương đương • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro tại các tổ chức tài chính • Có kiến thức và hiểu biết về chính sách, quy trình tín dụng và quy trình hoạt động trong các tổ chức tài chính; • Có kiến thức và kinh nghiệm về chính sách và thủ tục quản lý rủi ro tại các khía cạnh; • Kỹ năng quản lý công việc, chịu được áp lực cao trong công việc • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích & xử lý vấn đề • Nhạy bén với các con số và rủi ro C. ĐÃI NGỘ: 1. Chế độ chính sách: • Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế. • Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ • 12 ngày phép năm + phép thâm niên • BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care) • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh… 2. Môi trường làm việc: • Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên. • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc. 3. Cơ hội phát triển: • F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển. • Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88. • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    BHXH + bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên (F88 Care)
    Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume