Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Từ 1 Năm - SUNHOUSE

Chăm Sóc Khách Hàng Từ 1 Năm

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Sunhouse Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chăm Sóc Da , Massage Trị Liệu , Làm Móng (Nail)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Kho Sunhouse Miền Nam, Lô 8-10, Đường Số 1, Kcn Tân Tạo, Hồ Chí Minh
1. Kho Sunhouse Miền Nam, Lô 8-10, đường số 1, KCN Tân Tạo,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Picare Viet Nam

Kỹ Thuật Viên Spa

Công Ty TNHH Picare Viet Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Thuộc Phòng Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
  2. Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến, giải quyết các thông tin liên quan như: Khiếu nại về sản phẩm; Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành; Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi); Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có); Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm; Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;...
  3. Tiếp nhận thông tin BHTN qua các kênh tổng đài zalo, mail, hệ thống các siêu thị đối tác, lắp đặt cắt đá, call Bắc Nam... đảm bảo các trường hợp lên ca BH đều đã được tư vấn khắc phục lỗi.
  4. Theo dõi tiến độ bảo hành theo khu vực mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ.
  5. Cập nhật đầy đủ thông tin theo ca: lý do chậm BH, số phiếu đặt linh kiện....
  6. Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng trong khu vực mình phụ trách (happy call)
  7. Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm (Đủ điều kiện được yêu cầu để cuộc gọi được tính phí)
  8. Tổng hợp báo cáo theo quy định.
  9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, CBQL.

Yêu cầu công việc:

  1. Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  2. Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  3. Kinh nghiệm: Có từ > 1 năm kinh nghiệm liên quan
  4. Ưu tiên Nữ. giọng nói Miền nam, có thể tăng ca hỗ trợ khi cần
  5. Có kinh nghiệm trong công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
  6. Ưu tiên nhận việc ngay
  7. Kỹ năng: Lắng nghe, thuyết phục, giao tiếp, thuyết trình.

Quyền lợi được hưởng:

  1. Thử việc: 2 tháng
  2. Thời gian làm việc: Thứ hai - Sáng Thứ bảy
  3. Cơ hội huấn luyện:
  4. Được đào tạo về cách giao tiếp với khách hàng, cách tư vấn sản phẩm
  5. Được tiếp xúc với hệ thống, quy trình bảo hành của doanh nghiệp lớn
  6. Được đào tạo về ngành hàng, về sản phẩm công ty đang kinh doanh
  7. Được tham gia các khóa kỹ năng mềm cho phòng ban hoặc công ty tổ chức
  8. Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, yêu thương và hỗ trợ
  9. Phúc lợi:
  10. Có thưởng cuộc gọi theo năng lực
  11. Du lịch 1-2 lần/năm
  12. Cơ chế thưởng tất cả ngày lễ trong năm (thưởng hiện vật, hiện kim)
  13. Thưởng cuối năm (2-4 tháng lương)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code