Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ MBBank cung cấp: quên mật khẩu, tên đăng nhập, mã OTP, giao dịch bị lỗi, …
Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (chỉ khi có yêu cầu từ quản lý)
Không gọi ra, không bán hàng, không mở thẻ
Kênh Chăm sóc khách hàng thuần, không áp doanh thu, doanh số
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
2. Địa điểm: Tòa nhà MB - 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
3.Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Từ 06h30 - 14h30
Từ 8h00 - 17h30
Từ 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi)
Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương
Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo miễn phí trong 10 ngày, phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ
Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
Nghỉ Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ
Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.