• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng đã mua hàng từ bộ phận số mới.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ đúng cách, tư vấn bán hàng cho khách
• Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
• Gửi thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới hoặc dịch vụ bổ sung tới khách hàng.
• Có kinh nghiệm telesales/ CSKH từ 03-06 tháng trở lên. (Ưu tiên có kinh nghiệm mảng TPCN/Đông y)
• Có tinh thần trách nhiệm và hoàn thành công việc được giao.
• Có laptop
• Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ (tùy kinh nghiệm) + % hoa hồng + thưởng (tổng thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ)
• Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
• Chế độ BHXH-BHYT-BHTN và nghỉ phép theo quy định nhà nước
• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, cấp trên luôn lắng nghe và tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho nhân viên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.