Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 29 ngày)
• Liên hệ và tư vấn khách về dịch vụ mở và phát triển gian hàng trên sàn thương mại điện tử
• Theo dõi chăm sóc và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng
• Hướng dẫn khách hàng thao tác các quy trình như đăng ký, mua hàng, mở tài khoản,
• Ghi nhận nhu cầu và ý kiến khách hàng, phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh về chính sách bán hàng của sàn, chi phí và các vấn đề kỹ thuật liên quan.
• Xử lý khiếu nại, thắc mắc với thái độ tích cực, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp
• Duy trì kết nối với khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng.
• Tìm hiểu, cập nhật sản phẩm dịch vụ thường xuyên để hỗ trợ hiệu quả hơn.
• Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales/ telesales/ CSKH
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong TMĐT, bán lẻ online, logistics hoặc các nền tảng số.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, xử lý từ chối & tình huống một cách linh hoạt, làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và làm việc quen thuộc với hệ thống CRM
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Lương tháng 13, xét tăng lương 2 lần/ năm
• Lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội thăng tiến.
• Môi trường thương mại điện tử phát triển nhanh, trẻ trung, năng động.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định, nhiều hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, camping hàng tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.