Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2025 (Còn 29 ngày)
• Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên đang làm việc và nhà bán hàng.
• Đánh giá kết quả đào tạo, theo dõi chất lượng học viên, đề xuất phương án cải thiện.
• Phát triển đào tạo E-learning cho nhân viên và nhà bán hàng.
• Hỗ trợ giải đáp kiến thức cho các phòng ban liên quan.
• Cập nhật nội dung theo các thay đổi về chính sách, quy trình, tính năng mới của nền tảng để đảm bảo tài liệu đào tạo luôn chính xác và hiệu quả.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để nắm bắt nhu cầu đào tạo và thiết kế nội dung phù hợp.
• Thực hiện một số công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành thương mại điện tử.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng, sales hoặc nhà bán hàng.
• Có khả năng truyền đạt thông tin tốt, sử dụng phương pháp đào tạo hiện đại.
• Thành thạo làm slide đào tạo, xây dựng bài test, ưu tiên ứng viên biết sử dụng Canva và một số phần mềm thiết kế và sử dụng AI.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng quay dựng video hướng dẫn hoặc livestream chia sẻ.
• Tư duy dịch vụ, chủ động, thích ứng nhanh và có tinh thần phối hợp liên phòng ban.
• Thu nhập: 15-18M
• Chế độ: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
• Phúc lợi: 12 ngày phép năm, lương tháng 13/Thưởng hiệu suất, xét tăng lương 2 lần/ năm, nhiều hoạt động gắn kết, teambuilding, sinh nhật...
• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong ngành TMĐT phát triển nhanh.
• Văn hóa: Văn hóa làm việc sáng tạo, khuyến khích học hỏi và phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.