Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á

Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 11/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
92 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa, Hà Nội
1. 92 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Ngân Hàng Tiên Phong Tpbank Mảng Ebank (Thu Nhập 7Tr5 - 9Tr, Xét Tăng Định Kì)[A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 5 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Số Viettel Money - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Phạm Văn Đồng - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Số Viettel Money - Bắc Từ Liêm [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Đăng Kí Sim Thẻ - Không Sale [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Dụng Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tương tác và Hỗ trợ Khách hàng

  • Tiếp nhận và xử lý các kênh liên lạc (cuộc gọi, email, tin nhắn) từ khách hàng, đại lý, đối tác.
  • Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về các dòng sản phẩm của công ty, đặc biệt là Tôn mạ màu, Tôn mạ lạnh, bao gồm: thông số kỹ thuật, quy cách, màu sắc, báo giá cơ bản, tiêu chuẩn chất lượng…tới khách hàng
  • Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh Bán hàng

Xử lý Vấn đề và Cải tiến Chất lượng

  • Xử lý khiếu nại và các vấn đề phức tạp theo quy trình đã định, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao nhận hoặc hóa đơn. Đảm bảo giải quyết triệt để và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát/hậu mãi để thu thập phản hồi, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và lắng nghe các vấn đề phát sinh sau mua hàng.
  • Tổng hợp và đóng góp ý kiến mang tính xây dựng để cải thiện quy trình làm việc

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc Khách hàng/ Sales Admin/ Nhân viên Kinh doanh, ưu tiên làm trong ngành Vật liệu Xây dựng, Tôn, Thép
  • Có niềm đam mê hoặc yêu thích kinh doanh
  • Ưu tiên có khả năng tìm hiểu và nắm vững các thông số kỹ thuật của sản phẩm Tôn
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và chuyên nghiệp.
  • Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề một cách logic, nhanh chóng.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao đối với các vấn đề của khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc, đặc biệt trong việc xử lý các tình huống khiếu nại căng thẳng.
  • Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày ( có phụ phí)

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 13-15tr
  • Ăn trưa tại công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định chung của Tập đoàn
  • Được mua sản phẩm của Tập đoàn với giá ưu đãi: cá hồi, cá biển, thịt bò,..
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo bài bản về sản phẩm, quy trình và kỹ năng mềm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code