Tải app JobsGO

Bartender (Nhân Viên Pha Chế)

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Saigon Centre, Tòa 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch về thực đơn thức uống và gợi ý cho khách hàng về các sự kiện đang diễn ra.
    Planning drink menus and informing customers about new beverages and specials.
    2. Lựa chọn và pha chế nguyên liệu, trang trí ly và phục vụ đồ uống cho khách hàng.
    Selecting and mixing ingredients, garnishing glasses, and serving beverages to customers.
    3. Kiểm tra giấy tờ tùy thân để đảm bảo khách hàng đủ độ tuổi hợp pháp để mua rượu.
    Checking identification to ensure customers are the legal age to purchase alcohol.
    4. Kiểm kê và đặt hàng vật tư để đảm bảo quầy bar và bàn luôn có đủ hàng.
    Taking inventory and ordering supplies to ensure bar and tables are well-stocked.
    5. Tuân thủ mọi quy định về chất lượng và an toàn thực phẩm.
    Adhering to all food safety and quality regulations.
    6. Xử lý các giao dịch tiền mặt, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, đảm bảo tính phí chính xác và trả lại tiền lẻ chính xác cho khách hàng, cân bằng máy tính tiền.
    Handling cash, credit, and debit card transactions, ensuring charges are accurate and returning correct change to patrons, balancing the cash register.
    7. Duy trì khu vực làm việc và ăn uống sạch sẽ bằng cách dọn rác, lau bàn, rửa ly, đồ dùng và thiết bị.
    Maintaining a clean work and dining area by removing trash, cleaning tables, and washing glasses, utensils, and equipment.
    8. Phát triển công thức pha chế cocktail mới.
    Developing new cocktail recipes.
    9. Giới thiệu thực đơn, giải thích các món ăn và thực đơn đặc biệt trong ngày.
    Present menus and explanations for all menu items as well as specials of the day.
    10. Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và nhiều thực đơn khác nhau khi cần thiết.
    Present children's menus, when appropriate, and describe specials and Alternative Cuisine.
    11. Sử dụng "Captain's Pad" chính xác và dễ dàng cho việc giao tiếp.
    Utilize a "Captain's Pad" correctly and for the sake of communication.
    12. Phục vụ nước, cocktail và snack trong suốt bữa ăn cho khách.
    Provide water, bread and butter service throughout the meal to guests.
    13. Giải thích thành phần món ăn và quy trình nấu khi phục vụ cho thực khách.
    Serve a dish to guests while explaining the contents and preparation.
    14. Thành thạo các kiểu trang trí phù hợp trong phục vụ thức uống.
    Be familiar with the beverage service including stemware used and appropriates garnishes.
    15. Phục vụ cà phê hoặc trà và các yêu cầu khác theo tiêu chuẩn của Sedona Suites Ho Chi Minh City.
    Offer coffee or tea and serve any requested according to Sedona Suites Ho Chi Minh City standards.
    16. Phục vụ và thu dọn thức ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp.
    Serve and clear food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.
    17. Sử dụng khay đúng cách và an toàn khi dọn đồ.
    Carry trays properly and safely as well as breaks them down.
    18. Dùng khay, bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và các dụng cụ liên quan.
    Carry trays, bussing and reset tables with linen, china, glass and etc.
    19. Dọn sạch khu vực phục vụ khi cần thiết.
    Clean service area when needed.
    20. Di chuyển bàn và ghế.
    Move tables and chairs.
    21. Dọn bàn và bày biện lại bàn ăn theo số lượng khách.
    Clear tables and reset them for specific number of persons.
    22. Kỹ năng cung cấp dịch vụ kín đáo và chuyên nghiệp.
    Provide unobtrusive and professional service.
    23. Thay và cất giữ các loại khăn dùng, bộ đồ ăn, dụng cụ bằng inox, ly, thức ăn thức uống.
    Retrieve and stock all linen, china, silver, glassware and food and beverage items.
    24. Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng gọn gàng ở khu vực được phân công làm việc.
    Breakdown any buffets, displays or side stations when needed.
    25. Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá, dọn bàn và cung cấp thêm đồ uống và xì gà.
    Change ashtrays; serve cigarettes, crumb tables and offer additional beverages and cigars.
    26. Quét/hút bụi sàn nhà trước khi vào ca làm việc nếu cần.
    Sweep/vacuum the floor before a shift if needed.
    27. Hoàn thành công việc được giao theo ca và bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn.
    Complete opening and closing side work as assigned and has all tables set according to standard.
    28. Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
    Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
    29. Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.
    Handle a guest walks out.
    30. Hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo khi có rủi ro trong nhà hàng.
    Provide quick and attentive assistance to any mishap in the restaurant.
    31. Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
    Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.
    32. Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hơp khách hàng gây rối.
    Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
    33. Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
    Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.
    34. Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.
    Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean and tidy and wearing the correct uniform.
    35. Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của Công Ty.
    Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the company.
    36. Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.
    Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings.
    37. Kỹ năng thanh toán bằng tiền mặt và bằng thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bộ phận kế toán.
    Handle cash and credit card procedures according to the guidelines of the accounting department.

    Yêu cầu công việc

    Minimum 1-year experience in a similar position in the hotel industry
    Good customer service skills
    English: Good communication skills

    Quyền lợi được hưởng

    • Attractive annual bonus
    • 24 hours insurance
    • Professional working environment.
    • Training and development in career
    • Very attractive benefits
    Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam

    Kinh doanh, Đầu tư

    Phòng 2, Lầu 8, Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    50-100 nhân viên

    Công ty TNHH Keppel Land là Công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hả... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume