Việc làm Account Executive, Dealer (Chuyên Viên Kinh Doanh, Nha Trang) - Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty

Account Executive, Dealer (Chuyên Viên Kinh Doanh, Nha Trang)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Khánh Hòa
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
02/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 5 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Khánh Hòa
Nha Trang, Khánh Hòa
1. Thành phố Nha Trang

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để đạt mục tiêu doanh số được giao.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất thông qua việc quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược với các dealer, thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số.
  • Phát triển các mối quan hệ kinh doanh có lợi nhuận và bền vững với dealer.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, tạo tiền đề cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai.
  • Quản lý các hoạt động bán hàng và tiếp thị hàng ngày, trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng để đạt mục tiêu doanh số.
  • Báo cáo hàng tuần về các hoạt động bán hàng

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm (bảo hiểm phi nhân thọ hoặc nhân thọ) hoặc các ngành dịch vụ tài chính (Bán hàng trực tiếp, bán hàng B2B, bán hàng qua điện thoại, v.v. ) là một lợi thế.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Hiểu biết về quy trình bán hàng và các sản phẩm bảo hiểm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và quản lý thời gian.
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ bán hàng

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, từ 8h30 - 17h30
  • Lương cơ bản cạnh tranh.
  • Thưởng theo doanh số, chương trình thi đua theoquý, theo năm.
  • Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép năm, phép bệnh.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code