8 website học tiếng trung online miễn phí hiệu quả nhất hiện nay

Đánh giá post

Ở Việt Nam, cùng với tiếng Anh, tiếng Trung là ngôn ngữ được nhiều người theo học để phục vụ cho công việc. Rất nhiều website học tiếng Trung online miễn phí ra đời giúp mọi người tiếp cận và học ngôn ngữ này ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là 8 trang web giúp bạn học tiếng Trung hiệu quả, cùng khám phá nào!

1. CCTV

CCTV

Website học tiếng Trung CCTV là nền tảng hỗ trợ mọi người tăng khả năng nghe và luyện khẩu ngữ. Có tới 100 video hướng dẫn học tiếng Trung được sắp xếp theo trình độ từ dễ đến khó giúp bạn lựa chọn phù hợp để luyện tập hiệu quả nhất. 

CCTV là website chú trọng giao tiếp tiếng Trung, nên phù hợp với những bạn đã biết tiếng và muốn nâng cao khả năng nghe của mình.

? Xem thêm: Mách bạn 12 website học tiếng anh miễn phí tốt nhất

2. Day Day up Chinese

Day Day up Chinese

Day Day up Chinese là trang web học tiếng Trung chú trọng phát triển khả năng nghe và trau dồi ngữ pháp. Học tiếng Trung hàng ngày với 102 bài học cơ bản, website này giúp bạn tốt hơn với những bài học rèn luyện đa dạng các kỹ năng đó là phát âm, phiên âm, dịch nghĩa của từ, của câu, một đoạn hội thoại, học và giải thích các phần ngữ pháp, viết tiếng Trung. Sau mỗi bài học, phần bài tập sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức và kiểm tra trình độ của mình. 

3. Chineasy

Chineasy

Chineasy là website học tiếng Trung được các bạn mới bắt đầu học vô cùng yêu thích. Trang web này sử dụng những hình ảnh bắt mắt để minh họa cho từ vựng trong mỗi bài học. Phương pháp gần gũi, dễ dàng truyền đạt nên Chineasy có số lượng lớn học viên tham gia. Website này hỗ trợ với 2 ngôn ngữ và tiếng trung và tiếng anh cơ bản.

? Xem thêm: 5 trang web học online miễn phí tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua

4. Huazhongwen

Huazhongwen

Huazhongwen là website học tiếng Trung được xây dựng cho phương pháp trải nghiệm thú vị với những hình ảnh sinh động, bắt mắt giúp bạn rèn luyện vốn từ vựng phong phú theo từng chủ đề. Đây là trang web giúp bạn cải thiện việc nhớ từ vựng thông qua ấn tượng tái hiện từ hình ảnh.  

5. BBC Zhongwen

BBC Zhongwen

BBC Zhongwen là trang tin tức chính thống với kiến thức mang tính thời sự. Website chứa các audio/video với giọng đọc chuẩn từ các biên tập viên sẽ giúp bạn luyện tập kỹ năng nghe, cách phát âm chuẩn, học được những từ vựng và bối cảnh sử dụng. Đây là website học tiếng Trung cho những bạn đã có nền tảng tiếng Trung khá tốt, muốn nâng cao khả năng sử dụng từ ngữ và làm quen với các chủ đề tin tức sử dụng ngôn ngữ này. 

6. Web tiếng Trung

Web tiếng Trung

Là website học tiếng Trung tại Việt Nam chất lượng cung cấp cho bạn các kiến thức về tiếng Trung như từ vựng chia thành chủ đề dễ học, kèm theo từ điển tiếng Trung, các video để theo học và luyện tập. Ngoài các bài tập, thì trang web này có những tài liệu hỗ trợ bạn học ôn chứng chỉ tiếng Trung HSK.

? Xem thêm: 7 bước xây dựng phương pháp học tập thông minh & hiệu quả

7. ChinesePod

ChinesePod

ChinesePod là trang web học tiếng Trung online được nhiều người yêu thích bởi chương trình học thú vị. Dành cho các bạn có trình độ vừa bắt đầu hoặc đã học tiếng Trung, website học tiếng Trung Chinesepod học từ vựng dễ dàng với các chủ đề được chia rõ ràng, các bài học được truyền đạt bởi giảng viên rất sinh động và dễ hiểu. 

8. Lingohut

Lingohut

Lingohut là website được người học tiếng Trung trên khắp Thế giới yêu thích. Được xây dựng với chương trình học hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể chuyển các từ không hiểu sang ngôn ngữ chính của mình. Lingohut tập trung vào các chủ đề giao tiếp phổ biến, gần gũi với đời sống thường ngày vì thế được mọi người lựa chọn với mục đích học giao tiếp cơ bản. 

Trên đây là 8 website học tiếng Trung hiệu quả mà JobsGO muốn giới thiệu với bạn. Sử dụng các trang web và nỗ lực học tập, bạn sẽ mau chóng nâng cao được các kỹ năng tiếng Trung. Chúc bạn học tốt!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: