Mách bạn 12 website học tiếng anh miễn phí tốt nhất

Đánh giá post

Website học tiếng Anh là một trong những phương pháp hỗ trợ hiệu quả giúp bạn nâng trình tiếng Anh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những web học tiếng Anh miễn phí thật sự hữu ích. 

Website học tiếng anh miễn phí: Củng cố từ vựng

1/ Hack não từ vựng

Website cung cấp cho bạn số lượng “khổng lồ” các từ vựng được sắp xếp theo các chủ đề trong cuộc sống, các từ vựng chuyên ngành đặc thù. Đây là web tiếng Anh được các bạn học tiếng yêu thích bởi bên cạnh số lượng từ tham khảo lớn, còn có những hướng dẫn chi tiết để học từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Nếu bạn yêu thích âm nhạc, thì cover bài hát tiếng Anh trên website cũng có thể tăng thêm vốn từ vựng.

? Xem thêm:8 website học tiếng trung online miễn phí hiệu quả nhất hiện nay

2/ Duolingo

Duolingo
Website Duolingo học tiếng anh vui với các trò chơi

Duolingo là website học tiếng Anh gần gũi và dễ dàng sử dụng, đặc biệt nó phù hợp đối với những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Các bài tập tiếng Anh miễn phí được xây dựng theo dạng trò chơi để tăng trải nghiệm học so với các website học tập khô khan khác. 

Website học tiếng Anh miễn phí: Luyện nghe

3/ BBC Learning English

BBC Learning English
BBC Learning English Website tiếng Anh hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

BBC Learning English là kênh học tiếng Anh miễn phí đã có từ lâu và vô cùng nổi tiếng. Website học tiếng anh BBC cho bạn đủ loại kiến thức từ từ vựng – ngữ pháp đến luyện nghe nói, phát âm. Do thường xuyên cập nhật nên BBC Learning English luôn có những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và hiện đại. Các bài tập trên BBC được chia thành nhiều cấp độ từ dễ đến khó nên phù hợp với tất cả mọi người. Lưu ý là BBC Learning English dạy tiếng Anh – Anh.

? Xem thêm: 5 trang web học online miễn phí tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua

4/ VOA Learning English

Nếu bạn yêu thích BBC, nhưng lại tiếp cận tiếng Anh – Mỹ, thì VOA Learning English là website học tiếng anh dành cho bạn. Trên trang VOA được tổng hợp rất nhiều các đoạn tin tức với giọng đọc chậm và rõ ràng, giọng chuẩn của phát thanh viên nên rất phù hợp để bạn luyện nghe tiếng Anh. Bên cạnh website, VOA Learning English còn có kênh youtube giúp bạn thuận tiện để sử dụng với smartphone. 

5/ Ello

Ello
Website Ello luyện nghe hiệu quả

Ello là website học tiếng anh luyện nghe rất tốt với hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí. Trên trang có rất nhiều đoạn audio, đoạn video được chia thành các chủ đề khác nhau giúp bạn lựa chọn và tập luyện hàng ngày. Ở từng đoạn audio/video đều có transcript hay tính năng phụ đề giúp bạn dễ dàng để tiếp cận và hỗ trợ việc học tiếng Anh cho bất kỳ ai. 

Website học tiếng Anh miễn phí: Luyện nói

6/ TalkEnglish 

TalkEnglish
Cải thiện kỹ năng nói với các tình huống tiếng Anh trên Talk English

Khả năng nói của người Việt được đánh giá là kém khi học các kỹ năng tiếng Anh. Để rèn luyện kỹ năng phản xạ, các bài học TalkEnglish sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp trong những tình huống thường nhật, tình huống trên công ty,… Bên cạnh đó, bạn cũng học được các từ lóng, ngữ pháp, các cụm idioms/collocations để cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt hơn. 

7/ American English Pronunciation Practice

Phát âm chuẩn giúp bạn tự tin khi giao tiếp. American English Pronunciation Practice là website giúp bạn hiểu và luyện tập cách phát âm Anh – Mỹ. Kết hợp với kỹ năng nghe, các bài tập ở dạng audio, bạn sẽ phải đoán được đúng từ mình được nghe. Nghe đúng và bắt chước để nói theo, rèn luyện kiên trì bạn sẽ dần cải thiện được kỹ năng nói của mình qua từng ngày.

? Có thể bạn quan tâm: 7 bước xây dựng phương pháp học tập thông minh & hiệu quả

8/ ESLvideo

Nếu bạn là người khó khăn đối với các chủ đề nhàm chán, thì ESLvideo là website học tiếng anh dành cho bạn. Điểm đặc biệt của trang web này là các video thường được lấy từ MV ca nhạc, phim truyện, các chương trình truyền hình nên mang đến trải nghiệm thú vị. Các bài tập được chia thành trình độ rõ ràng giúp ai cũng có thể bắt đầu học. Và thay vì chỉ nghe, ESLvideo còn tập trung phát triển kỹ năng nói.

9/ Lang – 8

Lang - 8
Lang – 8 Chuyên trang rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh

Viết là kỹ năng tiếng Anh khó, Lang-8 là chuyên trang giúp bạn cải thiện khả năng viết. Trang là sự hoạt động tương tác giữa bạn với người bản ngữ. Bài viết của bạn sẽ được họ nhận xét và chỉnh sửa. Bạn cũng có thể giúp người nước ngoài học tiếng Việt bằng cách đọc và sửa lỗi cho họ. 

Website học tiếng Anh miễn phí: Tổng hợp cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết

10/ Learn English Free Online

Đây là kho tài liệu vô cùng đa dạng về tiếng anh được chia thành các phần từ vựng, ngữ pháp, phát âm, văn hóa Anh,… Có trong tay những tài liệu hữu ích, bạn sẽ cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình. Trang web này phù hợp với những bạn sử dụng học tiếng Anh – Anh.

11/ Busuu

Busuu
Busuu là website cải thiện nhiều kỹ năng tiếng Anh

Website học tiếng anh Busuu cũng khá nổi tiếng với các khóa học nâng cao vốn từ vựng, cải thiện kỹ năng đọc hiểu và rèn luyện kỹ năng viết. Bên cạnh đó, tham gia vào các diễn đàn sử dụng tiếng Anh để nói chuyện với các thành viên đến từ nhiều nước trên Thế giới sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn cải thiện khả năng tiếng Anh. 

12/ Exam English

Exam English
Kiểm tra trình độ tiếng Anh với Exam English

Là trang web chuyên để kiểm tra, đánh giá khả năng học tiếng Anh với các bài kiểm tra như TOEFL, CPE, KET,… Thông qua kết quả, bạn có thể tự đánh giá trình độ tiếng Anh của mình ở từng kỹ năng cụ thể như vốn từ vựng, nghe, đọc hiểu, ngữ pháp, viết luận,… và cải thiện trong thời gian tiếp theo. 

Có trong tay các website học tiếng Anh cùng nỗ lực tập luyện hàng ngày, tin rằng bạn sẽ cải thiện được khả năng ngôn ngữ của mình.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: