Ý nghĩa lá bài Two of Swords: Sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Trong bộ bài Tarot có sự xuất hiện của lá Two of Swords. Vậy nếu như bạn bốc phải lá bài này thì nó có ý nghĩa như thế nào trong khía cạnh sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe? Cùng JobsGO tìm hiểu ngay ở nội dung bài viết sau đây.

1. Two of Swords là gì? Mô tả lá bài Two of Swords

Two of Swords thường xuất hiện trong trải bài khi bạn cảm thấy bế tắc, không biết đi hướng nào hoặc bạn đang cố tình trốn tránh một sự thật nào đó. Là bài này dường như phản ánh đúng tình hình thực tế của bạn trong cuộc sống hàng ngày.

ý nghĩa lá bài Two of Swords
Two of Swords trong Tarot là gì? Mô tả lá bài Two of Swords

Trong lá bài xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ mặc đồ màu trắng đang bịt mắt. Trên tay cô ấy cầm 2 thanh kiếm giống hệt nhau vắt chéo sang hai bên. Nó thể hiện cho những ngã rẽ trong cuộc sống, bài học từ thất bại hoặc chính là sự bế tắc. Tảng đá nhô lên mặt nước ở phía sau lưng cô gái nói đến những khó khăn, giông bão cần phải đối mặt. Nó cũng giống như chiếc thuyền vượt sóng gió rồi mới cập bến an toàn.

Mặc dù cô gái có thể tự tháo khăn bịt mắt nhưng cô lại không làm điều đó. Nó tượng trưng cho sự ràng buộc hoặc cô ấy đã đi đến đích, đang dành thời gian để rút ra bài học từ lần thất bại trước. Trên trán cô lộ ra một con mắt thứ 3, nó muốn nói rằng cô gái có thể nhìn thấy mọi thứ bằng trực giác. Trên bầu trời xuất hiện mặt trăng hình lưỡi liềm, nó tượng trưng cho giai đoạn cần đưa ra quyết định quan trọng nào đó.

Tuy lá bài Two of Swords thường xuất hiện khi bạn gặp khó khăn, rắc rối và bế tắc thế nhưng đến cuối cùng bạn vẫn tự tìm được cách giải thoát tốt nhất cho bản thân mình.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2. Ý nghĩa lá bài Two of Swords trong Tarot là gì?

Để hiểu rõ hơn về lá bài Two of Swords và ý nghĩa của nó thì bạn hãy đọc tiếp nội dung trong phần sau.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Two of Swords tượng trưng cho những cảm xúc tiêu cực, sự giằng co trong chính cảm xúc cảm xúc của bản thân. Không chỉ vậy, bạn còn đang từ chối tiếp nhận những tiếp cận từ bên ngoài và dường như không có phản ứng gì với môi trường xung quanh.

Two of Swords
Ý nghĩa lá bài Two of Swords trong Tarot

Lá bài này còn đại diện cho những rào cản mà chính bạn đặt ra, đó là ngăn cách của bạn với nội tâm mình. Thậm chí chính bạn đang tự trốn tránh kết quả, không muốn đối mặt với quá khứ.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Sự xuất hiện của Two of Swords xuôi cảnh báo một mối quan hệ không được tốt cho lắm, đó có thể là tình bạn, tình yêu hoặc đối tác kinh doanh. Lúc này bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ của mình một cách bình đẳng, liệu rằng bạn có đang đối xử bình đẳng. Trong trường hợp không cân bằng thì Two of Swords ngầm nhắc bạn cần trao đổi, chia sẻ cởi mở hơn.

Công việc, tài chính

Two of Swords xuôi cho biết rất có thể bạn đang chờ đợi một quyết định của ai đó về công việc. Vì thế bạn hãy kiên nhẫn, kiềm chế hơn để không tạo áp lực, hối thúc người khác.

Nếu như trong công việc bạn thể hiện tốt thì chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kết quả mong muốn. Còn nếu ngược lại thì bạn cần phải tìm phương hướng xử lý, bù đắp thiếu sót một cách khôn ngoan. Như vậy, cấp trên sẽ thấy bạn là người có trách nhiệm trong công việc.

Đối với vấn đề tài chính thì lá bài này lại chính là yêu cầu về cân bằng và cẩn thận. Bạn cần chú ý sử dụng tiền một cách khôn ngoan, xứng đáng hơn. Điều đầu tiên bạn nên làm là tiêu tiền hợp lý, không hoang phí.

Tình yêu

Two of Swords xuôi lại đem đến những tin tức tốt lành về tình cảm. Nó biểu thị mối quan hệ của bạn và nửa kia sẽ phát triển một cách thuận lợi, công bằng hơn.

Còn nếu bạn đang trên đường tìm kiếm nửa kia của mình thì hãy nghiêm túc nhìn nhận bản thân, cảm xúc ngoài tầm kiểm soát của mình. Bạn nên nhớ rằng, nửa kia sẽ không thể bù đắp cho thiếu sót của mình hoặc giúp bản thân hoàn thiện hơn mà họ chỉ đến để tô điểm thêm cho bức tranh cuộc đời bạn mà thôi.

Sức khỏe, tinh thần

Two of Swords xuất hiện trong trải bài liên quan đến sức khỏe, nó chính là thông điệp bạn cần chú ý đến cảm xúc của mình nhiều hơn. Đặc biệt bạn còn phải giữ tinh thần thoải mái, cân bằng thói quen ăn uống, đủ chất, đúng giờ, đủ bữa và tập thể dục thường xuyên.

Ngoài ra lá bài này còn cho biết bạn đang đi trên con đường tích cực về mặt tinh thần. Vì vậy bạn nên giữ vững niềm tin và nhìn nhận mọi thứ ở các khía cạnh khác nhau.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 3 of Swords

Two of Swords là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Two of Swords đảo ngược lại đem đến nhiều tín hiệu tích cực. Nó báo hiệu đến lúc bạn mở lòng mình, phát triển thêm những mối quan hệ mới.

Thế nhưng bạn cũng không nên lơ là và cần để mắt đến các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Nếu nó làm cho bạn mất cân bằng thì ngay lập tức phải đối diện và buông bỏ.

Công việc, tài chính

Bạn phải biết đến lúc mình mở lòng với bạn bè, đồng nghiệp và những người xuất hiện trong môi trường làm việc. Bạn có quyền tin vào khả năng, ý kiến của bản thân nhưng cần phải có kế hoạch và ý tưởng cụ thể.

Khoảng thời gian này bạn làm việc nhóm khá nhiều, nhưng nếu bị phủ định ý kiến từ đừng có nghĩ đồng đội đang cố gạt bỏ ý kiến đó nhé.

Two of Swords ngược ngầm nhắc bạn về tình hình tài chính không rõ ràng. Bạn nên suy nghĩ, tính toán thật kỹ các kế hoạch đầu tư của mình. Ở thời điểm này bạn không nên quá mạo hiểm khi chưa nắm chắc phần thắng.

Tình yêu

Trong mối quan hệ yêu đương Two of Swords nói rằng bạn nên cân nhắc, thận trọng trong tình cảm. Rất có thể bạn bị cám dỗ và cuốn vào tình cảm quá nhanh. Vì thế mà bạn cần chậm lại để suy nghĩ và tìm hiểu kỹ càng hơn chứ không nên đốt cháy giai đoạn.

Nếu như bạn vẫn độc thân và muốn tìm kiếm nửa kia thì thời điểm này lá lúc mở lòng rồi đó. Bạn hãy bước ra khỏi vùng an toàn và tập trung cố gắng hòa nhập với mọi thứ. Từ đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với các tiêu chí đặt ra hơn.

Sức khỏe, tinh thần

Trong thời điểm này, những tác động liên quan đến sức khỏe phải diễn ra từ từ, như vậy mới tốt cho bản thân. Nếu như bạn thay đổi quá nhanh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Về tinh thần, bạn đang suy nghĩ sai, khiến bản thân cũng giống người khác. Đôi khi bạn không cần nghe theo ý kiến người khác mà hãy giữ vững lập trường, quan điểm của mình.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 4 of Swords

3. Two of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Two of Swords kết hợp với lá bài khác sẽ cho ra những ý nghĩa, lời nhắc nhở khác nhau. Bạn đừng bỏ lỡ nội dung này để nắm rõ hơn về thông tin trên nhé.

2 of Swords
Two of Swords khi kết hợp với các lá bài khác

3.1 Two of Swords và The High Priestess

Khi hai lá bài Two of Swords và The High Priestess này xuất hiện chung với nhau, nó báo hiệu sự thiếu chia sẻ, thiếu đồng cảm và thấu hiểu nhau. Chính những mâu thuẫn nhỏ đó sẽ gây hại cho chính bạn. Điều quan trọng lúc này là bạn cần phải trung thực, kiên quyết với cả hành động và lời nói của mình, đặc biệt là phải biết chia sẻ.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 5 of Swords

3.2 Two of Swords và The Magician Tarot

Khi lá bài The Magician Tarot xuất hiện trên trải bàn cùng lúc mang ý nghĩa đưa ra quyết định riêng của bản thân. Những ý kiến, quan điểm bạn đưa ra cần phải trung thực với bản thân. Nếu bạn dùng thủ đoạn, mánh khóe để người khác công nhận thực lực của mình đó không phải cách tốt và hiệu quả.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 6 of Swords

3.3 Two of Swords và The Lovers

Sự kết hợp với lá bài The Lovers chính là một lời nhắc nhở, cảnh báo về tình yêu mù quáng. Có thể bạn đang nhắm mắt cho qua những điều mà mình thấy, điều đó không hề xứng đáng với sự hy sinh của bạn. Bạn không nên thỏa hiệp chỉ vì sợ cô đơn mà hãy xem xét một cách toàn diện, thực tế nhất nhé.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 7 of Swords

3.4 Two of Swords và Knight Of Cups

Nếu lá bài Knight of Cups cùng xuất hiện chính là lời thúc giục bạn nên tránh tình cảm ràng buộc. Rất có thể bạn và đối phương sẽ không thể đi cùng nhau lâu dài. Nếu bạn cố chấp ở bên cạnh người này thì sau cùng bạn vẫn là người tổn thương.

Bài viết trên đây JobsGO đã giúp bạn tìm hiểu xong về lá bài Two of Swords và ý nghĩa của nó trong mọi khía cạnh. Nếu như bạn bốc phải lá bài này thì hãy mạnh dạn đối diện với thực tế và học cách bước qua quá khứ nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: