Strength Tarot: Ý nghĩa lá bài về tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Nếu bạn đang tự mình xem bài Tarot và bốc được lá bài Strength Tarot? Bạn cần nắm rõ ý nghĩa của nó để đưa ra được những phán đoán tốt nhất cho tương lai. Bài viết này của JobsGO sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức về ý nghĩa của lá bài Strength Tarot. 

1. Strength Tarot là gì? Mô tả lá bài Strength Tarot

Strength Tarot là lá bài được đánh số 8 trong bộ bài Tarot. Đây là bài tượng trưng cho khả năng đối diện với cuộc sống bằng ý chí và quyết tâm mạnh mẽ. Thông qua đó, nó biểu thị cho những cách nhìn nhận vấn đề lạc quan của con người.

ý nghĩa lá bài Strength Tarot
Strength Tarot là gì? Mô tả lá bài Strength Tarot

Lá bài Strength Tarot được mô tả thông qua hình ảnh một người phụ nữ khoác áo choàng màu trắng thể hiện sự thuần khuyết. Phần thắt lưng và vương miện của cô có cài hoa hồng và hoa vàng làm nổi bật nét đẹp tự nhiên. Điều này cũng thể hiện cho tiềm năng vô hạn, sức mạnh như một pháp sư.

Trong tay người này có ôm một con sư tử và đang có hành động vuốt ve trán, hàm của sư tư nhẹ nhàng. Hổ được mệnh danh là loài dữ tợn, nhưng nó đã được thuần hóa bằng tình yêu thương, lòng nhân ái của người phụ nữ. Sư tử là biểu trưng cho cảm xúc thô, tức là ý thức theo bản năng của con người ở cấp độ cơ bản nhất.

Còn người phụ nữ chính là nguồn năng lượng tâm linh cao, cô đang cố gắng nắm quyền kiểm soát với những điều thúc giục từ bản năng. Qua đó, lá bài Strength minh họa cho sức mạnh tự chủ, sự dịu dàng của người phụ nữ có thể chế ngự cả những động vật có bản tính hung bạo.

2. Ý nghĩa lá bài Strength Tarot là gì?

Lá bài Strength Tarot mang ý nghĩa tổng quan, ý nghĩa xuôi, ngược như thế nào? JobsGO sẽ phân tích chi tiết cho bạn với thông tin dưới đây:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài Strength Tarot thể hiện cách nhìn nhận cuộc sống của bạn đầy hy vọng, sự tích cực ngay cả khi đang trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn có nguồn năng lượng lớn, cùng một ý chí mạnh mẽ nên không ngại gian khó. Bạn biết cách nắm bắt cơ hội từ đam mê và sự dũng cảm của bản thân.

Strength Tarot
Ý nghĩa lá bài Strength Tarot

Lá bài này cho thấy, bạn là một người mạnh mẽ từ trong tâm hồn, trải nghiệm và sống một cách đầy nhiệt huyết. Trước các vấn đề nan giải, bạn luôn giữ được thái độ bình tĩnh, không bị mất kiểm soát và đặc biệt không bị cuốn vào những thú vui quá mức.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi bốc được lá bài này, lời khuyên dành cho bạn nên dành thời gian để suy ngẫm về mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ công việc cho đến mối quan hệ. Đừng để bạn thân chìm vào nỗi sợ, luôn suy nghĩ tích cực sẽ giúp đầu óc của bạn tỉnh táo trong mọi tình huống. Ý nghĩa chi tiết như sau:

Công việc và tài chính

Lá bài này cho thấy công việc của bạn vẫn ổn nhưng bạn nên xem xét bản thân có được tăng lương hay thăng chức không. Nếu không đây chính là lời cảnh báo bạn nên chuyển việc để nắm bắt những cơ hội tốt hơn. Nhưng nếu bạn đang tìm việc thì sẽ có nhiều sự lựa chọn. Bạn đừng vội vàng quyết định, nên đầu tư thời gian tìm hiểu thật kỹ để chọn được môi trường làm việc tốt nhất.

Lá bài Strength Tarot cho thấy tiền bạc của bạn đang đi theo hướng tốt, bạn nên dành một khoản để chi tiêu cho cá nhân như: Mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,… Nếu bạn phải mượn tiền thì đừng mượn quá khả năng của bản thân.

Tình yêu

Lá bài Strength Tarot nói rằng khi bạn được ngỏ lời tỏ tình từ ai đó, hãy chấp nhận ngay nếu cảm thấy đối tượng phù hợp. Bởi họ sẽ là một nửa tuyệt vời gắn bó lâu dài và luôn hỗ trợ cho bạn. Nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm người yêu, đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm được một nửa như ước nguyện.

Sức khỏe và tâm linh

Theo Strength Tarot, sức khỏe và sinh khí của bạn đang ở trạng thái rất tốt. Đây cũng là lời nhắc nhở để bạn điều chỉnh những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy lên kế hoạch rèn luyện sức khỏe nhỏ nhỏ cho bản thân nhé!

Nếu bạn không có đức tin cụ thể nào đó, thì cũng nên đầu tư thời gian để giải trí, thư giãn giúp đời sống tinh thần được thoải mái. Bạn nên để ý đến 3 yếu tố cơ thể, tâm trí và linh hồn cần có sự tương thông. Sắp xếp thời gian biểu hợp lý cho cả 3 yếu tố này sẽ giúp các bạn luôn có một tinh thần và nguồn năng lượng tốt nhất cho mọi hoạt động của cuộc sống.

Strength Tarot ý nghĩa
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Strength Tarot ngược đang nhắc nhở bạn cần trân trọng hiện tại, cảm nhận được sự may mắn đối với những gì mình đang có trong cuộc sống. Đây cũng chính là chìa khóa để bạn có được nhiều điều thú vị và tuyệt vời hơn cho bản thân. Chi tiết như sau:

Công việc và tài chính

Bạn phải hiểu về tài năng, kỹ năng hay điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó bạn có thể nhìn thấy đâu là việc bạn giỏi để tiếp tục phát huy chúng. Hãy cố gắng nhìn sâu vào sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, nó sẽ giúp bạn chọn được hướng phát triển hiệu quả trong công việc.

Cũng tương tự lá bài xuôi, Strength Tarot ngược cho thấy tiền tài của bạn đang có những dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, tiền bạc sẽ không dư giả mãi, vì vậy bạn nên biết tiết kiệm trong thời điểm này để không phải vay mượn về sau.

Tình yêu

Strength Tarot ngược cho thấy tình cảm của bạn đang chuyển biến tốt đẹp. Nếu ai đó tỏ tình với bạn thì đây sẽ là mối quan hệ đem lại lợi ích cho cả hai bên. Còn nếu bạn chưa yêu ai, hãy tự tin vào những gì bạn có để tìm được đối tượng phù hợp nhất nhé!

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài Strength đang nhắc nhở bạn nên điều chỉnh lại những thói quen xấu của bản thân, nên sống chậm lại để có một cuộc sống lành mạnh. Bạn hãy xây dựng những mục tiêu tập luyện thể dục nhỏ nhỏ để nâng cao sức khỏe hơn nữa.

Strength Tarot ngược không đồng nghĩa với tinh thần bạn đang yếu, mà nó đang muốn nhắc bạn hãy tin vào tiềm năng của bản thân. Bởi nó có thể cho bạn kết quả tốt hơn nhiều những gì bạn nghĩ. Khi thấy cuộc sống căng thẳng, hãy tìm đến thiên nhiên để giải tỏa, sức mạnh của vẻ đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn làm dịu tâm hồn nhanh chóng.

3. Strength Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi kết hợp Strength Tarot với các lá bài khác trong bộ bài Tarot sẽ mang những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu chi tiết như sau:

Strength Tarot là gì
Strength Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Lá bài Strength Tarot kết hợp với The Magician và Temperance

Sự kết hợp với Temperance này càng khiến sức mạnh của Strength được tăng thêm nhiều lần. Vì vậy nó báo hiệu bạn đang ở rất gần với thành công, ước muốn của bạn sắp đạt được trong thời gian tới.

3.2 Lá bài Strength Tarot kết hợp với The Tower

Sự xuất hiện của The Tower này cho thấy tình huống hỗn loạn mà bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng vượt qua bằng chính nguồn sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người bạn. Vì vậy, đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh trước các vấn đề để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Tarot Sun

3.3 Lá bài Strength Tarot kết hợp với The Chariot

Khi lá bài Strength Tarot song hành The Chariot cho thấy bạn đang sống trong khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Mọi thứ đều diễn ra theo đúng ý bạn muốn. Vì vậy, bạn nên tận dụng thời điểm này để tạo dựng nên những thành công nhất định cho bản thân.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Tarot Fool

3.4 Lá bài Strength Tarot kết hợp với The Hanged Man

Sự song hành với lá bài The Hanged Man như đang muốn nhắc bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định trước các vấn đề, hãy kiên nhẫn thực hiện đúng kế hoạch và thành công sẽ tới.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Death Tarot 

3.5 Lá bài Strength Tarot kết hợp với Queen of Cups

Queen of Cups xuất hiện cho thấy bạn đang dần biết cách kiểm soát cảm xúc cá nhân, hãy cố gắng để tâm hồn bình ổn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi chuyện.

Như vậy, toàn bộ thông tin được JobsGO chia sẻ trong bài viết trên vô cùng bổ ích. Nó giúp bạn hiểu tường tận nhất về lá bài Strength Tarot và đưa ra những dự đoán cho bản thân thật chuẩn xác.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: